CHÍNH THỨC! Quá nhanh chóng, Arsenal công bố tân binh thứ 5 sau Odegaard

04:07 Thứ bảy 21/08/2021

Trong vòng 1 ngày, Pháo thủ lần lượt cho ra mắt 2 bản hợp đồng tiếp theo ở phiên chợ hè.

Trang chủ Arsenal vừa thông báo chiêu mộ thành công tân binh thứ 5 trong phiên chợ hè năm nay - thủ môn Aaron Ramsdale từ Sheffield United. Thủ thành 23 tuổi đầu quân cho Pháo thủ ngay sau phi vụ Martin Odegaard trong vòng 1 ngày.

Theo Goal, đội chủ sân Emirates phải bỏ ra 24 triệu bảng để đổi lấy cái gật đầu phía Sheffield. Thương vụ Ramsdale còn có thể gia tăng giá trị chạm mốc 30 triệu bảng nếu thỏa mãn các điều khoản phụ. Ở CLB mới, tuyển thủ Anh sẽ khoác áo số 32.

Ramsdale joins Arsenal - Bóng Đá

Ramsdale trở thành bản hợp đồng thứ 5 của Arsenal.

Qua Twitter chính thức của Arsenal, Ramsdale bày tỏ cảm xúc: "Thật sự có rất nhiều cảm xúc, tất cả sự nỗ lực đã được đền đáp... Trải qua những thăng trầm từ thi đấu theo dạng cho mượn, xuống phong độ rồi lại chơi tốt, giờ tôi đã đến đây và được HLV trao cơ hội tại Emirates."

"Mỗi lần chơi bóng ở Emirates, tôi đều nghĩ: 'Hãy thử hình dung đây là ngôi nhà của bạn hàng tuần.' Sân vận động đơn giản là phi thường nên tôi hy vọng mình có thể ra sân và thi đấu tốt trước các khán đài đầy ắp khán giả. Tôi không thể ngừng mỉm cười."

Ramsdale từng trải qua các cấp độ trẻ của học viện Bolton Wanderers và Sheffield. Mùa trước anh được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất của The Blades và được triệu tập vào thành phần tuyển Anh dự tranh EURO.

Buổi tập đầu tiên của Martin Odegaard tại Arsenal:

 
Phụng Sồ | 03:37 21/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục