CHÍNH THỨC: PSG đã có “bom tấn” Marquinhos

07:38 Thứ bảy 20/07/2013

Chỉ trong vòng 1 tuần, PSG đã chi ra 114 triệu euro cho 3 bản hợp đồng. Ngôi sao mới cập bến Parc des Princess là trung vệ trẻ người Brazil, Marquinhos.

Sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế, tài năng trẻ người Brazil, Marquinhos đã chính thức đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với PSG. Thương vụ này mới được gã nhà giàu thủ đô Paris công bố trên trang chủ.

Cụ thể, theo tiết lộ, PSG đã chi 35 triệu euro để có được Marquinhos từ AS Roma. Đây là mức giá khiến nhiều người bất ngờ bởi dù tài năng, trung vệ người Brazil vẫn chỉ ở tuổi 19, chưa có cơ hội khẳng định tên tuổi ở những giải đấu lớn.

Ngay sau khi đặt bút kí bản hợp đồng với PSG, Marquinhos đã bày tỏ tình cảm với điểm đến mới.

“Tôi rất vui khi được gia nhập PSG, đội bóng đang sở hữu khá nhiều cầu thủ Brazil. Tôi hi vọng sẽ cùng họ viết lên trang sử mới cho CLB. Tôi sẽ làm tất cả để tiếp nối truyền thống. Bên cạnh đó, PSG sẽ giúp tôi tiếp tục phát huy khả năng bên cạnh những ngôi sao đẳng cấp. Ở đây, mọi người đều có tham vọng lớn”, Marquinhos chia sẻ sau khi trở thành tân binh của PSG.

Marquinhos cập bến AS Roma vào mùa Hè năm ngoái từ Corinthians. Dù mới 19 tuổi nhưng trung vệ này đã gây được ấn tượng mạnh ở Serie A. Ngay lập tức, ngôi sao trẻ người Brazil đã được Barca vẫy gọi. Tuy nhiên, vời tiềm lực tài chính mạnh, PSG đã có được điều mình cần.

“Marquinhos là cầu thủ chất lượng. Cậu ấy nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn ở châu Âu. Bởi vậy, chúng tôi rất hài lòng khi có được chữ kí của cậu ấy. Bản hợp đồng này giúp dự án của chúng tôi tiếp tục được mở rộng. Trong tương lai, chúng tôi sẽ trở thành 1 trong những đội bóng lớn nhất châu Âu”, Chủ tịch Nasser Al-Khelaïfi chia sẻ trong lễ ra mắt Marquinhos.

Đây là bản hợp đồng thứ 3 của PSG trong mùa Hè năm nay sau Edinson Cavani và Lucas Digne. Như vậy, chỉ trong vòng 1 tuần, đại gia nước Pháp đã chi ra số tiền lên tới 114 triệu euro cho chuyển nhượng. Mức chi khổng lồ ấy đã phần nào chứng tỏ quyết tâm của các tỉ phú Trung Đông trong cuộc chạy đua lực lượng với AS Monaco.

Marquinhos sẽ là ngôi sao người Brazil thứ 5 trong đội hình PSG sau Thiago Silva, Alex, Lucas Moura và Maxwell.

Phương Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục