CHÍNH THỨC! Premier League ra quyết định cứng rắn về thẻ đỏ của Rice

20:39 Thứ ba 10/09/2024 | 2

TinTheThao.com.vnBan hội thẩm kỷ luật của Premier League đã thể hiện sự ủng hộ với trọng tài Chris Kavanagh về quyết định rút thẻ đỏ cho tiền vệ Declan Rice của Arsenal.

Ở trận hòa 1-1 của Arsenal trước Brighton & Hove Albion thuộc khuôn khổ vòng 3 Premier League, tiền vệ Rice bên phía đội chủ nhà đã bị trọng tài Kavanagh truất quyền thi đấu ở phút 48 vì nhận 2 thẻ vàng liên tiếp trong trận.

Tấm thẻ vàng thứ 2 mà ngôi sao người Anh phải nhận đã gây nhiều tranh cãi trên truyền thông ở thời điểm trận đấu mới kết thúc. Cụ thể, ở tình huống trên, sau khi va chạm với hậu vệ Joel Veltman của Brighton, Rice đã phạm lỗi và sau đó có những tiểu xảo khiến cầu thủ đối phương không thể đá phạt nhanh, qua đó bị trọng tài rút thẻ.

Ban tổ chức Premier League đã lý giải ngay sau trận rằng việc Rice chạm bóng được tính là lỗi cố ý làm chậm quá trình đưa bóng nhập cuộc.

Tuy nhiên thông báo trên vẫn không được nhiều CĐV Arsenal chấp nhận, đồng thời kịch liệt phản đối trên các diễn dàn bóng đá.

Rice phải đi tắm sớm ở trận hòa Brighton.

Dù vậy, trong 1 thông báo mới nhất về tấm thẻ đỏ của Rice, ban hội thẩm kỷ luật Premier League một lần nữa thể hiện sự ủng hộ với trọng tài Kavanagh.

“Rice biết cậu ấy làm gì, đó là 1 pha chạm bóng nhẹ nhưng trọng tài chính đã phát hiện, Kavanagh không có lựa chọn khác, trang chủ Premier League viết.

Như vậy, ở chuyến hành quân đến sân của đại kình địch cùng thành phố Tottenham Hotspur thuộc khuôn khổ vòng 4 Premier League diễn ra cuối tuần này, Arsenal sẽ không có sự phục vụ của Rice vì án treo giò.

Hàng tiền vệ Pháo Thủ trước cuộc đụng độ Gà Trống đang trở nên mỏng manh. Trước đó, tân binh Mikel Merino đã dính 1 chấn thương ở vai, phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng. Rạng sáng nay, đến lượt đội trưởng Martin Odegaard bị đau trong trận đấu giữa Na Uy với Áo tại Nations League.

Nguyễn Việt Tùng | 20:39 10/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục