Chính thức: Prandelli nhận nhiệm vụ ở Galatasaray

17:36 Thứ hai 07/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Ngay sau khi rời chiếc ghế HLV tuyển Italia, ông Cesare Prandelli đã tìm được công việc mới.

Theo đó, chiến lược gia từng dẫn dắt Foirentina sẽ trở thành thuyền trưởng mới của CLB Galatasaray. Thông tin này được website của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ xác nhận vào sáng thứ 2.


Theo đó, ông Prandelli sẽ thay cho Roberto Mancini dẫn dắt Galatasaray bằng một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Trang Goal.com cho biết HLV Prandelli sẽ có mặt ở Thổ Nhĩ Kỳ vào chiều thứ 2 (giờ địa phương) trước khi đặt bút ký hợp đồng và tham quan khu tập luyện cũng như gặp gỡ các cầu thủ vào hôm sau.

Trả lời phỏng vấn trước báo chí, giám đốc thể thao của đội bóng, Tomas Ujfalusi, vốn là học trò cũ của Prendelli tại Fiorentina, thừa nhận kiến thức và kinh nghiệm của chiến lược gia người Italia sẽ rất quan trọng trong việc tiếp tục kế thừa công việc mà người tiền nhiệm Mancini còn dang dở,

"Khi Mancini không muốn tiếp tục, tôi muốn mang Cesare đến đây. Ở Florence, tôi đã trưởng thành rất nhiều nhờ sự huấn luyện của ông ấy. Tại World Cup 2014, HLV Prandelli chỉ không gặp may, nhưng ông ấy đã trải qua 4 năm tuyệt vời", tờ Gazetta dello Sport dẫn lời Tomas Ujfalusi.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục