CHÍNH THỨC: Pepe Reina về dự bị cho Manuel Neuer 03 mùa bóng

01:17 Thứ bảy 09/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Pepe Reina có ba mùa bóng để cạnh tranh cùng thủ môn Manuel Neuer tại Allianz Arena. Thông báo chính thức từ phía Bayern Munich sau khi đôi bên hoàn tất các điều khoản trong hợp đồng.

Thủ môn 31 tuổi vừa vượt qua buổi kiểm tra y tế tại Đức để đủ điều kiện đặt bút ký vào bản hợp đồng ba năm với đội bóng chủ sân Allianz Arena. Pepe Reina sẽ phải dồn hết sức mới mong có thể thay thế cho nhà vô địch Manuel Neuer trong khung gỗ của Bayern.

Pepe Reina sẽ chơi 03 mùa giải trong mùa áo Bayern Munich. Ảnh: Getty Images.

Hợp đồng này cũng chấm dứt quãng thời gian dài 9 năm giữa thủ môn người Tây Ban Nha với câu lạc bộ thành phố cảng Liverpool. Tại Anfield, anh đã có 394 lần ra sân và gặt hái các danh hiệu FA, League và UEFA Super Cup cùng "Lữ đoàn đỏ". Tuy nhiên, sự có mặt của Simon Mignolet đã đẩy Reina sang Napoli bằng bản hợp đồng cho mượn.

Khi đến Bayern Munich, Reina sẽ gặp lại Pep Guardiola - người cũng từng chơi cho Barcelona trong những năm tháng mà Reina còn đang tích lũy kinh nghiệm ở Catalan. Reina là bản hợp đồng thứ tư mà Pep bổ sung vào đội hình cho mùa giải mới sau Robert Lewandowski, Sebastian Rode và Juan Bernat.

Quang Thịnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục