CHÍNH THỨC! Pedri xác nhận nghỉ hết EURO 2024, nhắn nhủ đến Kroos

23:40 Chủ nhật 07/07/2024

TinTheThao.com.vnTiền vệ 21 tuổi xác nhận ngồi ngoài ở giai đoạn còn lại của EURO 2024, sẽ tiếp tục đồng hành cùng Tây Ban Nha.

Tây Ban Nha chính thức góp mặt ở bán kết EURO 2024 sau chiến thắng 2-1 trước Đức. Bên cạnh tấm vé đi tiếp, La Roja nhận tổn thất lớn về nhân sự khi Pedri rời sân bởi chấn thương nặng. Tình huống va chạm mạnh với Toni Kroos khiến sao mai 21 tuổi nằm sân đau đớn.

Mới đây, Pedri xác nhận sẽ ngồi ngoài ở giai đoạn còn lại của EURO 2024. Tiền vệ sinh năm 2002 tiếp tục đồng hành, cổ vũ Tây Ban Nha ở trận bán kết với Pháp.

Pedri dính chấn thương.

Nhà báo Fabrizio Romano dẫn lại chia sẻ của Pedri: "Tôi sẽ ở lại đây cho đến giây phút cuối cùng. Giấc mơ của tôi vẫn tiếp tục. Thời điểm khó khăn nhất đã trôi qua. Tôi sẽ sớm phục hồi, trở lại với trạng thái mạnh mẽ trong màu áo Barcelona".

"Giờ đây, chúng tôi sẵn sàng chiến đấu cho giấc mơ của mình cùng tuyển Tây Ban Nha. Chúng tôi là một gia đình. Tôi cũng muốn cảm ơn lời động viên của Toni Kroos. Đây là thế giới bóng đá và chấn thương là vấn đề thường gặp. Sự nghiệp và kỷ lục của Kroos sẽ tồn tại mãi mãi".

Anh Nguyễn | 23:40 07/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục