CHÍNH THỨC: Patrice Evra 2.0 gia nhập PSG

22:12 Thứ năm 27/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - PSG vừa có sự bổ sung chất lượng bên hành lang cánh trái, đó chính là hậu vệ Layvin Kurzawa đến từ AS Monaco.

Kurzawa đã là người của Monaco. Ảnh internet.

Cụ thể, phía PSG xác nhận đã có được chữ ký của hậu vệ cánh trái, Layvin Kurzawa với bản hợp đồng trị gí 22 triệu euro, có thời hạn 5 năm.

Kurzawa khởi nghiệp tại Monaco năm 15 tuổi trong vai trò một tiền vệ nhưng nhờ tốc độ, thể dực dồi dào, khả năng bọc lót và đánh chặn tốt giúp cầu thủ này hoàn thiện dần, trở thành một hậu vệ trái có tiếng.

Hiện anh được xem là 'viên ngọc quý' của bóng đá Pháp khi giới chuyên môn so sánh anh với Patrice Evra, thậm chí có thể vượt mặt đàn anh trong tương lai.

Với PSG, đây là bản hợp đồng cực kỳ chất lượng, giúp hàng thủ của đoàn quân HLV Laurent Blanc trở nên chắc chắn hơn khi Maxwell đã có dấu hiệu tuổi tác.

Được biết, trước đó 'Gã nhà giàu' nước Pháp đã chấp thuận để Lucas Digne sang AS Roma dưới dạng cho mượn, nhằm dọn đường cho cầu thủ năm nay 22 tuổi.

Về phía AS Monaco, việc không được tham dự Champions League đã khiến họ không còn đủ khả năng giữ chân trụ cột của mình. Theo đó, để thay thế cho Kurzawa, Monaco đã mượng thành công Fabio Coentrao của Real Madrid.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục