CHÍNH THỨC: Ousmane Dembele bị loại khỏi tuyển Pháp

17:39 Thứ hai 21/06/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ sinh năm 1997 lại tiếp tục đối mặt với vận xui khi không thể đồng hành cùng Les Bleus đến hết EURO 2020.

Được tung vào sân trong hiệp hai trận hòa 1-1 của ĐT Pháp trước Hungary, Ousmane Dembele đã tạo ra tác động tức thì trên hàng công, đồng thời đe dọa đội chủ nhà bằng 1 cú dứt điểm trúng cột dọc. Thế nhưng, đó cũng sẽ là tất cả những gì ngôi sao 24 tuổi có thể làm ở giải đấu năm nay.

Thi đấu chưa đầy 35 phút, chàng trai sinh năm 1997 buộc phải rời sân với gương mặt nhăn nhó và những bước đi tập tễnh. Nguồn tin từ L'Equipe cho biết, ban đầu số 11 của Les Bleus dự kiến chỉ phải ngồi ngoài trong trận đấu gặp Bồ Đào Nha.

CHÍNH THỨC: Ousmane Dembele bị loại khỏi tuyển Pháp - Bóng Đá

 Dembele đã phải chia tay giải đấu.

Tuy nhiên, trong diễn biến mới nhất, mọi thứ đã chuyển biến theo chiều hướng tiêu cực và Ousmane Dembele thêm một lần nữa gặp vận xui. Bởi lẽ, LĐBĐ Pháp xác nhận ngôi sao thuộc biên chế Barcelona đã chính thức nói lời chia tay với EURO 2020.

"Cậu ấy được chụp X-quang tại bệnh viện Budapest vào tối Chủ nhật vừa qua. Thời gian hồi phục không phù hợp với khả năng cậu ấy ở lại với đội. Sau khi thảo luận cậu ấy và cả bác sỹ Franck Le Gall, HLV Didier Deschamps thừa nhận Ousmane sẽ bị loại khỏi phần còn lại của giải đấu."

EURO 2020 liên tục chứng kiến những cầu thủ phải bất đắc dĩ rời giải vì tai nạn hoặc chấn thương. Sau Christian Eriksen, đến lượt những Mario Fernandes, Timothy Castagne và giờ đây là Ousmane Dembele không thể đồng hành cùng EURO 2020 đến cuối cùng.

Sự nghiệp của Dembele tại Barca: 

 
Giang Nam | 17:09 21/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục