Chính thức: Norwich mượn được chân sút trẻ của Tottenham

11:21 Thứ bảy 01/09/2012

Tiền đạo trẻ Harry Kane của Tottenham đã kịp thời cập bến Norwich vào ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng với một bản hợp đồng cho mượn có giá trị trong một mùa giải, theo Goal.com.

Chân sút 19 tuổi được hy vọng sẽ tiếp thu nhiều kinh nghiệm trong thời gian thi đấu tại Norwich dưới sự dìu dắt của HLV Chris Hughton. Anh sẽ phải cạnh tranh cùng các tiền đạo Gran Holt, Simeon Jackson và Steve Morison cho một suất trên hàng công của đội chủ sân Carrow Road.

Kane (áo trắng) là tiền đạo trẻ đầy triển vọng của Spurs. Ảnh: Internet.

Sau khi chiêu mộ thành công Clint Dempsey cũng trong ngày cuối của thị trường chuyển nhượng, HLV Andre Villas-Boas đã để Kane ra đi nhằm giúp cầu thủ trẻ này tiếp tục phát triển thay vì phải ngồi dự bị tại White Hart Lane. Đó cũng là cơ hội cho Kane phát huy khả năng của mình trước khi quay trở về Tottenham cạnh tranh vị trí chính thức.

Trước đó, Kane đã tự tin tuyên bố rằng anh sẽ ghi rất nhiều bàn thắng cho Tottenham, nhưng giờ đây Kane sẽ phải làm được điều đó cho Norwich trước khi quay trở lại trong kế hoạch của Andre Villas-Boas.

Tuyển thủ U-19 Anh đã từng được cho Millwall mượn ở nửa sau mùa  giải 2011/12. Tại đây anh đã ghi được 9 bàn thắng trong 27 lần xuất hiện và trở thành Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải của Millwall.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục