CHÍNH THỨC: Nối gót Alves, 'cận vệ già' Atletico gia nhập Sao Paulo

09:31 Chủ nhật 04/08/2019

Ngôi sao người Tây Ban Nha vừa có quyết định bất ngờ khi đến Brazil thi đấu.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, Dani Alves là cái tên "gây bão" khi rời PSG và công khai đang tìm kiếm bến đỗ mới. Thậm chí, cựu cầu thủ Barcelona cho biết anh muốn tiếp tục chinh phục những danh hiệu. Nhiều đội bóng lớn tại châu Âu đã nhập cuộc để có được ngôi sao sinh năm 1983.

Ngoài Manchester City, cả Arsenal cũng đánh tiếng muốn chiêu mộ "lão tướng" người Brazil để gia tăng chất lượng đội hình. Với sự am hiểu về cậu học trò cũ, HLV Unai Emery từng đích thân ra tay để thuyết phục anh gia nhập sân Emirates.

ao Paulo FC have signed Spanish right-back Juanfran on a free transfer following his contract expiry at Atletico Madrid - Bóng Đá

 Juanfran chính thức là người của Sao Paulo.

Thế nhưng, nhà vô địch Copa America 2019 vừa có quyết định gây sốc khi hồi hương để khoác áo Sao Paulo. Thậm chí, cầu thủ 36 tuổi còn chọn luôn chiếc áo số 10. Nối gót đối thủ cũ của mình, một cái tên sáng giá khác của La Liga cũng chọn sân Morumbi làm bến đỗ mới.

Trên Twittter của mình, đội bóng có biệt danh "Tricolor" chính thức thông báo chiêu mộ thành công hậu vệ Juanfran theo dạng chuyển nhượng tự do. Cựu sao Atletico Madrid vừa đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2020.

Sự nghiệp của cầu thủ trưởng thành từ lò Castilla đã trải qua không ít thăng trầm. Anh được xem là "cận vệ già" tại sân Wanda Metropolitano với 8 năm cống hiến không ngừng nghỉ. Tuy nhiên khi HLV Diego Simeone lên kế hoạch thay máu, Juanfran buộc phải ra đi.

Xem tài năng của Dani Alves: 

Giang Nam | 08:50 04/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục