CHÍNH THỨC! Nhà cựu vô địch Premier League giải nghệ

21:11 Thứ hai 30/10/2023

TinTheThao.com.vnTrong một cuộc trao đổi với High Performance Podcast, Danny Drinkwater đã tuyên bố giã từ sân cỏ ở tuổi 33.

Danny Drinkwater được Chelsea giải phóng hợp đồng vào tháng 7 năm 2022. Kể từ đó, anh không còn được chơi bóng đỉnh cao tại Premier League. 

CHÍNH THỨC! Danny Drinkwater giải nghệ - Bóng Đá

 Drinkwater giải nghệ ở tuổi 33. 

Anh nói với High Performance Podcast: "Tôi muốn tuyên bố từ giã bóng đá chuyên nghiệp. Có lẽ đã lâu rồi, đặc biệt là vào năm ngoái, nhưng tôi nghĩ đã đến lúc chính thức công bố ngay lúc này".

Nói về lý do khiến nhà cựu vô địch Premier League muốn chia tay sự nghiệp quần đùi áo số, anh cho biết: "Tôi nghĩ mình đã ở trong tình trạng lấp lửng quá lâu, tôi muốn thi đấu nhưng không có cơ hội chơi ở cấp độ mà tôi cảm thấy có giá trị."

Drinkwater trưởng thành từ lò đào tạo của Man Utd. Tuy nhiên nơi ghi dấu những thành công đầu tiên của anh là trong màu áo của Leicester. Bầy cáo mua anh với giá chưa đầy 1 triệu euro vào thời điểm 2012. Anh giúp CLB trụ hạng ở mùa giải 2014/15 và bất ngờ đăng quang Premier League sau đó một năm. 

Thành công vang dội này giúp Drinkwater chuyển đến Chelsea với giá 35 triệu bảng vào hè năm 2017. Tuy nhiên, chấn thương khiến anh chỉ ra sân 12 lần ở sân chơi quốc nội. Tuy nhiên, Leicester là đỉnh cao duy nhất trong sự nghiệp của tiền vệ người Anh.

Ngọa Long | 20:13 30/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục