CHÍNH THỨC! Người mang về cú lừa 100 triệu bảng cho Chelsea ẵm giải lớn

05:38 Thứ bảy 18/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Fabrizio Romano, người đại diện Ali Barat đã chính thức được bầu chọn là "Người đại diện xuất sắc nhất năm".

Trong buổi lễ trao giải Golden Boy do Tuttosport tổ chức sắp tới, sẽ có rất nhiều hạng mục được trao, chứ không đơn giản chỉ tìm ra "Cậu bé vàng" của năm.

CHÍNH THỨC Người mang về cú lừa 100 triệu bảng cho Chelsea ẵm giải lớn - Bóng Đá

 Barat bất ngờ được nhận giải thưởng lớn.

Theo đó, Fabrizio Romano tiết lộ trên Twitter: "Ali Barat từ công ty Epic Sports đã thắng giải Người đại diện của năm tại giải Golden Boy, thứ được bầu bởi Tuttosport".

Romano dẫn lời người đại diện của Moises Caicedo: "Tôi rất tự hào và vinh dự khi nhận được giải thưởng Người đại diện của năm 2023, thứ đại diện của đội ngũ tuyệt vời này".

Barat là "kiến trúc sư" để mang Caicedo từ Brighton về Chelsea với mức giá kỷ lục 115 triệu bảng. Cầu thủ này từng viết tâm thư và bỏ tập để rời Brighton trong tháng 1 nhưng bất thành. Tiền vệ sinh năm 2001 cũng từng được đồn đoán “ở rất gần” Arsenal lẫn Liverpool trước khi cập bến Chelsea.

Tuy nhiên, kể từ đầu mùa, Caicedo vẫn chưa đóng góp được bất kỳ bàn thắng hay kiến tạo nào cho The Blues. Điểm số trung bình mà anh có được tại Premier League theo đánh giá của Whoscored cũng rất thấp (6.63). Đây là lý do khiến người ta gọi Caicedo là "quả bom xịt" của Chelsea.

Ngọa Long | 05:08 18/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục