CHÍNH THỨC: "Người Brazil khốn khổ" rời AC Milan

09:28 Thứ ba 12/01/2021

Trung vệ người Brazil đã chuyển đến Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng theo dạng cho mượn đến hết tháng 6/2022.

Ở mùa giải 2020-2021, vị trí trung vệ của AC Milan đang gặp quá nhiều vấn đề. Thủ quân Alessio Romagnoli không đủ tốc độ để đáp ứng yêu cầu của HLV Stefano Pioli. Matteo Gabbia và Pierre Kalulu vẫn còn quá trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm trận mạc. Mateo Musacchio từ lâu đã trở thành "người thừa". Simon Kjaer là cái tên duy nhất đem lại sự tin tưởng tuyệt đối.

Mặc dù đang thiếu hụt nhân sự ở trung tâm hàng phòng ngự, HLV Stefano Pioli vẫn không trao cơ hội cho Leo Duarte. Sau gần 2 mùa giải chơi bóng tại San Siro, trung vệ người Brazil vẫn đang chật vật trong việc thích nghi với cuộc sống ở Italia và không cho thấy sự tiến bộ. Cựu sao Flamengo từng được Stefano Pioli sử dụng ở trận mở màn. Tuy nhiên, sau đó, anh bị nhiễm COVID-19 và phong độ ngày càng giảm sút.

CHÍNH THỨC: Leo Duarte rời AC Milan - Bóng Đá

 Leo Duarte đã gia nhập Istanbul Basaksehir.

Hiện tại, AC Milan đang nhắm đến 1 trung vệ mới. Vậy nên, chắc chắn Leo Duarte sẽ không còn chỗ đứng tại San Siro. Ban lãnh đạo Rossoneri cũng sẵn sàng "bật đèn xanh" để anh ra đi. Cuối cùng, điều gì đến cũng đã đến. Theo website của AC Milan xác nhận, Leo Duarte sẽ chuyển đến Istanbul Basaksehir theo dạng cho mượn đến tháng 6/2022 kèm theo điều khoản mua đứt. 

Như vậy, Leo Duarte đã trở thành cái tên đầu tiên rời San Siro trong tháng 1/2021. Nhiều khả năng Andrea Conti sẽ trở thành cái tên thứ 2. Hậu vệ người Italia hiện đang hoàn tất mọi thủ tục để gia nhập Fiorentina.

Những bàn thắng đẹp của Zlatan Ibrahimovic tại AC Milan:

 
Faro | 08:58 12/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục