CHÍNH THỨC: Ngựa ô nước Pháp có "ngọc thô" Monaco

20:19 Thứ ba 08/08/2017

TinTheThao.com.vnTrên trang chủ của mình, câu lạc bộ Nice, đội bóng được mệnh danh là ngựa ô của Ligue 1 mùa trước đã công bố bản hợp đồng Allan Saint-Maximin từ AS Monaco.

Allan Saint-Maximin đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Nice, mặc áo số 7 tại CLB. Đội bóng vùng Côte d'Azur thơ mộng của Pháp phải trả khoản phí 10 triệu euro cho AS Monaco.

 - Bóng Đá

 

Allan Saint-Maximin, 20 tuổi, là một trong những cầu thủ chạy cánh tiềm năng của bóng đá Pháp và đội U20 nước này có mặt tại World Cup hồi tháng 5 vừa qua. Anh có khả năng rê bóng vào loại tốt nhất giải đấu. Mùa vừa rồi, cầu thủ này qua người tới 144 lần, cao nhất Ligue 1.

Allan Saint-Maximin cũng là mẫu cầu thủ rất đa năng khi có thể chơi ở nhiều vị trí ở hàng tiền vệ, từ trung tâm cho đến cánh. Bên cạnh đó khả năng sút xa, không chiến cũng là điểm mạnh của cầu thủ.

Mùa vừa rồi, anh được AS Monaco cho SC Bastia mượn và gây ấn tượng. Tuy nhiên, cầu thủ đã quyết định sang Nice để có cơ hội được chơi bóng nhiều hơn.

Nice là hiện tượng của Ligue 1 mùa trước khi giành quyền dự Champions League. Họ vừa đánh bại Ajax để vào vòng sơ loại cuối cùng, gặp Napoli. CLB cũng vừa chiêu mộ tiền vệ người Hà Lan Wesley Sneijder theo một bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.

NT - Thể Thao Việt Nam | 20:30 08/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục