CHÍNH THỨC: "Ngựa ô nhỏ bé" Granada đã có được "thần đồng" người Brazil

23:50 Thứ hai 08/07/2013

Đội bóng La Liga Granada đã mua được cầu thủ được đánh giá rất cao Douglas Santos, một trong những cầu thủ được xem là tiềm năng nhất mà học viện bóng đá Nautico sản sinh trong những năm gần đây.

Cầu thủ này đã chơi cho tuyển U20 Brazil và đã được gọi vào đội hình chính trong trận giao hữu với Bolivia hồi tháng Tư vừa qua. Mức giá của vụ chuyển nhượng này không được tiết lộ.

Tuy nhiên, người ta ước tính khoảng 2,3 triệu euro sẽ được trao cho phía đội bóng Brazil. Trong đó, họ sẽ giữ lại 60% con số này, trong khi sẽ phải chuyển 40% còn lại cho một bên thứ ba có quyền sở hữu Douglas.

Douglas Santos được xem là một trong những cầu thủ xuất sắc ở Brazil hiện nay - Ảnh: Internet

Chủ tịch Nautico Paulo Wanderley cũng đưa ra tuyên bố không chính thức như sau: “Những vụ đàm phán đã khiến chúng tôi mất trắng vài ngày vừa qua. Mọi chuyện bắt đầu thành hình và trở thành sự thật từ hôm thứ Sáu tuần trước.”

“Cậu ấy sẽ đến Granada, vì thế mà cậu ấy đã không thể góp mặt trong trận giao hữu hôm thứ Bảy vừa qua vì phải đi khám sức khoẻ và chính chúng tôi cũng không muốn cậu ta dính một chấn thương ngoài ý muốn nào.”

“Đó là một vụ đàm phán công bằng, chúng tôi muốn có nhiều hơn nữa, nhưng không thể. Cuối cùng mọi người đều đã thành công. Chúng tôi không thể tiết lộ mức giá nhưng mọi thứ sẽ được sáng tỏ khi đội bóng công khai bản cân đối tài chính.”
Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục