CHÍNH THỨC! N'Golo Kante có bến đỗ mới

05:54 Thứ tư 21/06/2023

Sau tất cả, tiền vệ tài năng N'Golo Kante không còn chơi bóng ở châu Âu ở tuổi 32.

 

Hợp đồng của N'Golo Kante với The Blues hết hạn vào cuối mùa giải 2022/23. Tuyển thủ Pháp đóng một vai trò quan trọng trong thành công của Chelsea những năm gần đây. Màn trình diễn của đội bóng đi xuống cùng thời điểm Kante dính chấn thương cho thấy anh quan trọng như thế nào.

Song, điều đó cũng đồng nghĩa Chelsea và Kante không thể tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng.

Chelsea miễn cưỡng việc ký hợp đồng dài hạn với Kante, do tuổi tác và chấn thương gần đây, vì vậy ngay khi HLV Mauricio Pochettino lên nắm quyền, đội chủ sân Stamford Bridge gạch tên Kante khỏi kế hoạch ở mùa giải tới.

Official: Kante - Bóng Đá

 Kante trong màu áo CLB mới.

Sau tất cả, Kante cũng có bến đỗ mới. Cụ thể, Kante vừa chính thức chuyển tới Saudi Arabia chơi bóng. Tại Trung Đông, tiền vệ người Pháp sẽ nhận lương 100 triệu euro cho 4 mùa giải, bao gồm các nguồn từ bản quyền hình ảnh và một số giao dịch thương mại khác. Anh sẽ trở thành đồng đội của Karim Benzema ở Al Ittihad.

Cùng với Benzema, Al Ittihad tin rằng họ có thể duy trì thành công nhờ sự hiện diện của Kante. Trong trường hợp điều trị dứt điểm chấn thương, chắc chắn Kante sẽ trở thành bản hợp đồng chất lượng ở một giải đấu đang nỗ lực phát triển như Saudi Pro League.

Tiểu Lam | 05:24 21/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục