CHÍNH THỨC: Newcastle xác nhận mượn thành công Loic Remy

09:09 Thứ ba 06/08/2013

Hôm nay, Newcastle United chính thức xác nhận họ đã thành công trong việc chiêu mộ ngôi sao người Pháp Loic Remy từ Queens Park Rangers.

Trên trang chủ của cả Newcastle và QPR hôm nay đều đã xuất hiện dòng thông báo xác nhận thương vụ chuyển nhượng Loic Remy đã hoàn tất. Theo đó, tiền đạo người Pháp sẽ gia nhập sân St James' Park dưới dạng cho mượn có thời hạn một năm kèm theo điều khoản mua đứt.

Remy trở thành tân binh thứ 2 của Newcastle trong mùa hè này và cũng mang quốc tịch Pháp như Gomis. Ảnh: Internet

Loic Remy chỉ vừa chuyển đến QPR trong tháng 1 năm nay với giá 9,3 triệu euro từ Marseille. Remy đã ghi được 6 bàn thắng sau 14 ra sân trong màu áo đội bóng chủ sân Loftus Road.

Chân sút người Pháp tỏ ra vô cùng vui mừng khi được chuyển đến Newcastle để thi đấu tại Premier League, thay vì phải chơi tại Championship trong màu áo QPR. Phát biểu trên trang chủ CLB Newcastle, Remy nói rằng: "Đây là vinh dự lớn lao khi tôi được chơi cho một đội bóng lớn như Newcastle. Tôi cũng rất vui mừng khi CLB muốn có tôi một lần nữa sau khi đã thất bại vào tháng 1 năm nay. Premier League là giải đấu hay nhất thế giối và tôi rất muốn được thi đấu tại đây. Tôi muốn thi đấu thành công trong mùa giải mới để có thể tham dự World Cup cùng đội tuyển Pháp và tôi tin rằng Newcastle sẽ giúp tôi hoàn thành được giấc mơ đó."

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục