CHÍNH THỨC! Neves có bến đỗ mới, mức phí kỷ lục

01:32 Thứ bảy 24/06/2023

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Bồ Đào Nha sẽ không còn thi đấu tại Premier League kể từ mùa giải tới.

 

Wolverhampton Wanderers đã xác nhận sự ra đi của Ruben Neves. Ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ chuyển đến đầu quân cho câu lạc bộ Ả Rập - Al Hilal trong một thương vụ trị giá 55 triệu euro, mức phí chuyển nhượng chưa từng có trong lịch sử đội bóng Premier League.

Official, confirmed. Rúben Neves joins Al Hilal on permanent deal from Wolves for €55m fee, - Bóng Đá

 Neves chốt bến đỗ mới. 

Neves từng trải qua 6 mùa giải khoác áo "Bầy sói", thi đấu hơn 250 trận, ghi 30 bàn thắng và đóng góp 13 đường kiến tạo. Anh góp phần quan trọng giúp họ giành chức vô địch Championship trước khi góp mặt tại giải đấu cao nhất xứ sương mù.

Trong thời gian qua, đã có nhiều tin đồn về việc Neves sẽ thử thách bản thân ở những đội bóng hàng đầu như Liverpool, Man Utd hay Barcelona. Nhưng sau tất cả, anh lại quyết định chọn Ả Rập làm nơi dừng chân tiếp theo.

Phát biểu đôi lời trước khi chia tay Wolves, Neves nói:

"Thật là một hành trình không thể tin được. Tôi đã làm việc với rất nhiều người tuyệt vời trong suốt chặng hành trình của mình. Xin chân thành cảm ơn họ.

Mỗi khoảnh khắc đều không thể nào quên. Đối với tất cả các cầu thủ đã là một phần của câu lạc bộ trong sáu năm qua, các bạn đều là bạn của tôi. Cách chúng tôi chiến đấu và xây dựng tinh thần đồng đội thật đáng kinh ngạc.

Việc trở thành đội trưởng trong năm cuối cùng khiến tôi rất tự hào. Cảm ơn các bạn, những gì chúng tôi đã làm sẽ đi vào lịch sử câu lạc bộ mãi mãi."

Trường Sơn | 01:02 24/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục