CHÍNH THỨC! Nâng cấp Old Trafford, Man United có bước đi đầu tiên

20:29 Thứ tư 18/09/2024

TinTheThao.com.vnThông qua trang chủ, Manchester United thông báo sẽ thực hiện buổi khảo sát, lấy ý kiến của người hâm mộ trước khi bắt tay vào dự án nâng cấp, cải tổ sân Old Trafford.

Những mẫu đơn khảo sát sẽ được đội bóng gửi qua đường email vào thứ 6 tới, đây được coi là bước đầu tiên trong cuộc cuộc nâng cấp sân Old Trafford sau khi ban lãnh đạo CLB bổ nhiệm tổ chức đặc biệt có tên “Task Force” gồm nhiều chuyên gia cũng như người có tiếng nói ở địa phương vào tháng 2 vừa qua để tham gia cố vấn cho dự án.

Trong khi đó, Quỷ Đỏ cũng mong muốn Ban cố vấn từ CĐV đóng góp ý kiến đến giới thượng tầng. Đáng chú ý, những đối tượng được CLB gửi email khảo sát sẽ bao gồm CĐV mua vé cả mùa ở đội nam lẫn nữ đồng thời là các thành viên cấp cao của Man United.

Collette Roche, giám đốc điều hành Man United khẳng định muốn lắng nghe mọi tham vấn từ những người hâm mộ địa phương nhằm giúp phiên bản mới của sân Old Trafford thêm hiện đại, tiện nghi hơn nhưng vẫn gìn giữ được những giá trị thuần túy trong văn hóa CLB.

“Chúng tôi muốn thu thập ý kiến từ mọi đối tượng CĐV nhằm giúp dự án đạt thành công. Đơn khảo sát sắp tới là bước đầu trong quá trình tham vấn của chúng tôi và sẽ được giám sát bởi 1 tổ chức có nhiệm vụ đặc biệt”, Roche nói.

Man United muốn nâng cấp sân Old Trafford.

Gary Neville, cựu đội trưởng và hiện là thành viên của tổ chức Task Force hứa hẹn sẽ giúp Old Trafford trở thành niềm kiêu hãnh cho người hâm mộ Quỷ Đỏ trong tương lai.

“Old Trafford lưu giữ nhiều hoài niệm lịch sử và chúng tôi cam đoan sẽ biến sân đấu này trở thành sân vận động đẳng cấp nhất thế giới. Sân đấu này nên là điều tự hào với mỗi CĐV Man United, do đó tôi hy vọng các CĐV nhiệt tình đóng góp ý kiến, giúp Task Force hoàn thành sứ mệnh”, Neville nói.

Trước đó, Man United từng nhận nhiều phàn nàn từ người hâm mộ vì cơ sở vật chất tại Old Trafford xuống cấp nghiêm trọng. Thậm chí ở một vài trận đấu đã xuất hiện tình trạng mái che bị dột, ảnh hưởng nghiêm trọng đến trải nghiệm của khán giả.

Nguyễn Việt Tùng | 20:29 18/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục