CHÍNH THỨC: 'Mục tiêu số 2' của Man Utd đặt bút gia hạn hợp đồng

07:11 Thứ tư 27/11/2019

TinTheThao.com.vnMan Utd đã để mắt đến rất nhiều ngôi sao để hoàn thiện đội hình trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Không ai khác, James Maddison là mục tiêu số 1 của Quỷ đỏ, để tăng cường sức sáng tạo trong đội hình, khi những Andreas Pereira, Jesse Lingard, Juan Mata không đạt yêu cầu.

Tuy nhiên, khi nhận thấy quá khó để có được Maddison, Man Utd còn để mắt đến một 'số 10' tài năng không kém, đó là Bruno Fernandes. Đây là cái tên mà họ cùng Tottenham đã theo đuổi từ mùa Hè.

Bruno Fernandes signs new Sporting Lisbon deal - Bóng Đá

 Man Utd hết hy vọng có Fernandes.

Mới đây nhất, Quỷ đỏ đã nhận một 'gáo nước lạnh' khi Fernandes chính thức đặt bút gia hạn hợp đồng thêm 4 năm nữa với Sporting Lisbon.

Tiền vệ 25 tuổi - người đã ghi đến 32 bàn thắng cho Sporting mùa trước chia sẻ cảm xúc trong ngày cam kết tương lai với CLB Bồ Đào Nha: "Đó là một niềm tự hào đối với tôi khi được công nhận, đó là một dấu hiệu cho thấy tôi đang làm tốt mọi thứ.

Tôi đã cố gắng hết sức để làm những gì tốt nhất cho câu lạc bộ. Đó là những gì tôi đã làm trên sân, nhưng cũng cho thấy rằng tôi yêu mến Sporting và tự hào đại diện cho câu lạc bộ mà tôi khoác áo. Đối với tôi, đó luôn luôn là một đặc ân khi được có mặt ở đây và có thể mặc chiếc áo thể thao Sporting.

Bạn có thể mong đợi nhiều hơn và tốt hơn. Tôi hứa sẽ tiếp tục phấn đấu và cống hiến để chúng tôi có thể có nhiều khoảnh khắc vinh quang hơn như chúng tôi đã có mùa trước."

Tài năng của Fernandes:

Minh Tuấn | 06:11 27/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục