CHÍNH THỨC: Mục tiêu của MU, Arsenal cập bến Leipzig

00:47 Thứ bảy 03/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnMới đây RB Leipzig đã chính thức chiêu mộ tiền đạo từng nằm trong tầm ngắm của Manchester United và Arsenal.

Theo đó, trang chủ của RB Leipzig công bố việc họ chính thức chiêu mộ tiền đạo Andre Silva từ  Eintracht Frankfurt. Chân sút người Bồ Đào Nha sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế đã ký kết bản hợp đồng có hiệu lực đến năm 2026.

 - Bóng Đá

Andre Silva chính thức cập bến RB Leipzig.

Như vậy đại diện của Bundesliga đã vượt qua những ông lớn như Manchester United hay Arsenal để sở hữu tiền đạo 24 tuổi. Trước đó, trang Fichajes đưa tin 2 ông lớn của Ngoại hạng Anh đã để mắt đển Silva và xem anh là một phương án mới để gia tăng sức mạnh hàng công.

Đội chủ sân Old Trafford dù vẫn ưu tiên chiêu mộ một trong hai cái tên Erling Haaland hoặc Harry Kane, tuy nhiên việc có khá nhiều đội bóng lớn để ý đến bộ đôi này buộc họ phải lên phương án khác bằng cách tiếp cận Silva. Kết cuộc, cả 2 đại diện của xứ sở sương mù đã thất bại trong cuộc đua trước Leipzig.

Andre Silva vừa trải qua một mùa giải tương đối thành công trong thành phần Frankfurt. Anh ghi tổng cộng 29 bàn thắng sau 34 lần ra sân ở mọi đấu trường. Vừa qua, anh góp mặt cùng ĐT Bồ Đào Nha thi đấu tại VCK EURO 2020 nhưng không có nhiều cơ hội ra sân. Silva chỉ thi đấu tổng cộng 39 phút trong 4 trận đấu của Selecao trước khi bị loại ở vòng 16 đội bởi ĐT Bỉ.

Những khoảnh khắc đẹp của Silva trong màu áo Milan

 
Đăng Huy | 23:49 02/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục