CHÍNH THỨC: M.U chiêu mộ thành công Daley Blind

02:46 Thứ ba 02/09/2014

(TinTheThao.com.vn) – Manchester United vừa chính thức công bố trên trang chủ đã hoàn tất việc chiêu mộ Daley Blind từ Ajax với giá chuyển nhượng 14 triệu Bảng.

Sau khi vượt qua kì kiểm tra y tế, Daley Blind đã kí vào bản hợp đồng 4 năm với đội chủ sân Old Trafford, kèm thêm điều khoản tự động gia hạn 1 năm nữa.

Blind năm nay 24 tuổi, trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Alax, có màn ra mắt đội một năm 2008. Tiền vệ phòng ngự này đã có 19 trận khoác áo tuyển Hà Lan và được bầu là cầu thủ Hà Lan xuất sắc mùa giải 2013/14.

Trả lời phỏng vấn sau khi chính thức trở thành ngời của Quỷ đỏ, Blind cho biết: “Thật là một vinh dự khi gia nhập Manchester United”.

“Tôi đã có mặt ở Ajax khi mới 7 tuổi và luôn ghi nhớ những khoảnh khắc tốt đẹp ở đó. HLV Van Gaal là một HLV mẫu mực đầy tài năng, tôi từng làm việc với ông ấy tại Ajax, trên tuyển Hà Lan và rất háo hức tiếp tục trong màu áo CLB lớn nhất thế giới”.

Louis Van Gaal cũng nói về cậu học trò cũ và giờ là tân binh mới tại Manchester: “Tôi rất kì vọng khi Daley đến với CLB. Cậu ấy rất thông minh, đa năng nhiều vị trí, đọc trận đấu tốt và hơn hết là hiểu triết lí của tôi”.

Ngoài khả năng thi đấu vị trí tiền vệ phòng ngự sở trưởng như tại Ajax, nếu cần thì Blind có thể lắp ngay vào vị trí hậu vệ trái như thường đảm nhận trên tuyển Hà Lan.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục