CHÍNH THỨC: Một huyền thoại của Man Utd giải nghệ

18:56 Thứ hai 29/07/2019

TinTheThao.com.vnMột huyền thoại của sân Old Trafford vừa đưa ra thông báo khiến nhiều người tiếc nuối.

Manchester United chính là một câu lạc bộ giàu truyền thống bậc nhất của bóng đá Anh. Chính vì thế nên nửa đỏ thành Manchester luôn sở hữu lượng NHM đông đảo trên toàn thế giới. Do đó, khi những công thần, huyền thoại tại Old Trafford giải nghệ như Rio Ferdinand, Edwin Van der Sar, Nemanja Vidic, Ryan Giggs,... điều đó ít nhiều khiến NHM tiếc nuối.

Và mới đây, nối gót những cái tên kể trên, một huyền thoại của Man Utd từng dành nhiều năm thi đấu tại đây vừa đưa ra quyết định giải nghệ. Cụ thể, Patrice Evra chính thức đưa ra lời xác nhận sẽ treo giày ngay từ ngày hôm nay. Cũng theo Evra, sau khi giải nghệ anh muốn có một chân trong băng ghế huấn luyện đúng như những gì mà HLV Ferguson từng nói. Hậu vệ người Pháp phát biểu trên Gazzetta dello Sport:

"Sự nghiệp cầu thủ của tôi chính thức khép lại. Năm 2013, tôi bắt đầu học lấy chứng chỉ UEFA B nên giờ tôi muốn tiếp tục hoàn thành nó và hướng đến chứng chỉ UEFA A. Trong 1 năm rưỡi tới nếu mọi chuyện thuận lợi, tôi muốn dẫn dắt một đội bóng"

 Manchester United legend Patrice Evra announces his retirement. - Bóng Đá

 Huyền thoại của MU, Evra chính thức giải nghệ.

Trong suốt khoảng thời gian chơi bóng, Man Utd chính là nơi thành công nhất dành cho Evra. Tại đây, anh cùng đội chủ sân Old Trafford giành được rất nhiều danh hiệu cao quý như Champions League hay Ngoại hạng Anh.

Lữ Phong | 18:30 29/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục