CHÍNH THỨC: Milan sa thải HLV Massimiliano Allegri

18:20 Thứ hai 13/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Thông tin này đã được đích thân AC Milan xác nhận trên website chính thức của câu lạc bộ.

Như vậy là không thể chờ đến cuối mùa giải năm nay, ban lãnh đạo AC Milan đã đưa ra quyết định sa thải HLV Massimiliano Allegri sau khi Rossoneri bị tân binh của Serie A, Sassuolo nhấn chìm với tỷ số 4-3 cách đây một ngày.

HLV Massimiliano Allegri đã chính thức tạm biệt Milan. Ảnh: Internet.

Đây là dấu chấm hết cho đặng đường 3,5 năm gắn bó giữa Allegri với đội chủ sân San Siro, trong đó điểm nhấn là chiếc Cúp vô địch Serie A vào mùa giải 2011.

AC Milan đã sa thải HLV trưởng Massimiliano Allegri và toàn bộ thành viên ban huấn luyện. Quyết định này có hiệu lực tức thời" - Một tuyên bố được đăng tải trên website của đội bóng.

"AC Milan muốn cảm ơn ông Allegri và cộng sự vì những đóng góp to lớn của họ, và chúc tất cả tiếp tục có một sự nghiệp thành công."

Công việc dẫn dắt đội bóng sẽ tạm thời được giao cho trợ lý HLV Mauro Tassotti. Tuy nhiên có lẽ ban lãnh đạo câu lạc bộ sẽ sớm tìm ra một vị thuyền trưởng mới để dẫn dắt AC Milan ở chặng đường còn lại của mùa giải. Trong đó cựu tiền đạo Filippo Inzaghi hiện đang là HLV các đội dưới U19 của AC Milan sẽ được cân nhắc chọn lựa.

Hiện tại AC Milan đang xếp vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng và bị đội bóng dẫn đầu Juventus bỏ xa với khoảng cách 30 điểm và 20 điểm so với nhóm có suất tham dự Champions League.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục