CHÍNH THỨC! Milan không mua Kaka và Balotelli!

01:24 Thứ sáu 25/01/2013

Những CĐV yêu mến Milan từ nay sẽ phải tạm quên những ngôi sao mà họ muốn thấy ở San Siro sau kì chuyển nhượng mùa Đông này, là Kaka và Mario Balotelli.

Thời gian gần đây, rất nhiều những cầu thủ tên tuổi được cho là sẽ đến Milan ngay trong tháng Một này. Đó là Didier Drogba, Kaka, hay Balotelli.

Tuy nhiên, với tuyên bố của ông chủ Silvio Berlusconi trong cuộc phỏng vấn mới đây trên kênh Radio 2 (của Italia), những thương vụ đó sẽ không được Milan thực hiện.

Kaka

"Cả Balotelli và Kaka sẽ không đến Milan trong tháng Một này. Đó là những thương vụ bất khả thi với Milan ở thời điểm hiện tại", nguyên thủ tướng Italia đã nói.

Mùa Hè vừa qua, Milan đã phải bán 2 ngôi sao quan trọng nhất của họ (tính đến trước khi mùa giải 2012/13 khởi tranh) là Ibrahimovich và Thiago Silva cho PSG chỉ với lí do duy nhất là giảm quỹ lương. Vì thế, lời nói của Berlusconi về 2 vụ chuyển nhượng liên quan đến Kaka và Balotelli hoàn toàn đáng tin.

Bên cạnh đó, những nguồn tin ở Tây Ban Nha đều cho rằng Real chỉ muốn bán đứt Kaka chứ không cho mượn. Trong khi Man City cũng nhất quyết đòi trên 30 triệu bảng mới chịu bán Balotelli. Rõ ràng, sẽ rất khó để Milan cùng lúc chiêu mộ cả Kaka và Balotelli trong thời điểm này, như ông chủ Berlusconi tuyên bố.
S.K | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục