CHÍNH THỨC! Mikel Arteta ký hợp đồng với Arsenal, mức lương kỷ lục

19:02 Thứ năm 12/09/2024 | 1

TinTheThao.com.vnSau tất cả, HLV Mikel Arteta quyết định gắn bó với Arsenal thêm nhiều năm nữa.

Tối 12/9, Arsenal xác nhận: "Chúng tôi rất vui mừng thông báo rằng Mikel Arteta đã ký hợp đồng dài hạn mới với câu lạc bộ.

Kể từ khi gia nhập CLB vào tháng 12/2019, Mikel đã trở thành nhân vật chủ chốt trong việc đưa Arsenal trở lại vị thế hàng đầu của bóng đá Anh và châu Âu, đồng thời tạo ra mối liên kết mới giữa đội bóng, câu lạc bộ và những người ủng hộ."

The Athletic xác nhận HLV Arteta đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Arsenal tới tháng 6/2027.

Arteta gia hạn hợp đồng.

Daily Mail cho biết thêm nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ được tăng lương gấp đôi, lên khoảng 18 triệu bảng/năm. Mức thu nhập này biến cựu danh thủ người Tây Ban Nha trở thành HLV được trả lương cao nhất lịch sử đội bóng thành London.

HLV Arteta chia sẻ: “Tôi cảm thấy vô cùng tự hào, rất phấn khích và mong chờ những gì diễn ra sắp tới. Tôi tự hào khi được ở vị trí hiện tại và có mối quan hệ tốt đẹp với mọi người trong câu lạc bộ.

Tôi cảm thấy vô cùng may mắn khi được làm việc mỗi ngày với những người có tính cách và tham vọng tại đây.

ôi cảm thấy rất được truyền cảm hứng, tôi cảm thấy nhận được thử thách, tôi cảm thấy được hỗ trợ và tôi muốn làm nhiều hơn những gì chúng tôi đã cùng nhau làm được

Cùng với các cầu thủ và mọi người trong câu lạc bộ, chúng tôi mong chờ những năm tới, với những người hâm mộ, những người đã thay đổi câu lạc bộ và là nguồn cảm xúc to lớn của đội.

Bạn có thể thấy rằng chúng tôi đang dần trở nên khác biệt và đối với tôi, điều đó là nhờ những người hâm mộ.

Chúng tôi mong muốn tiếp tục hành trình này cùng nhau.”

Arteta tiếp tục gắn bó với Arsenal thêm 3 năm.

Trong mùa giải trước, Arsenal đã lập nhiều kỷ lục, bao gồm nhiều trận thắng nhất tại Premier League (28), nhiều bàn thắng nhất tại Premier League (91) và tỷ lệ chiến thắng chung cuộc cao nhất từ ​​trước đến nay (67,3%) trong bất kỳ mùa giải nào trong lịch sử.

Arsenal cũng đủ điều kiện tham dự Champions League mùa giải thứ hai liên tiếp sau 7 năm vắng bóng - tất cả điều này Pháo thủ đạt được với đội hình trẻ thứ ba tại Premier League.

Hè này, Arsenal chiêu mộ thành công Riccardo Calafiori, Mikel Merino và Raheem Sterling với tham vọng lật đổ The Citizens. Sau 3 vòng đấu, Arsenal thắng 2 và hòa 1. Hai mùa gần nhất, họ đề về nhì ở Premier League với cách biệt lần lượt là 5 điểm và 2 điểm so với Man City.

Giám đốc thể thao Edu cho biết thêm: “Chúng tôi thực sự vui mừng khi Mikel ký hợp đồng dài hạn. Đây là khoảnh khắc rất tích cực và đáng tự hào đối với mọi người tại câu lạc bộ và là một phần quan trọng trong những gì chúng tôi đang hướng tới.

Mikel đã thể hiện phẩm chất của mình ngay từ ngày đầu tiên gia nhập, không chỉ với tư cách là một huấn luyện viên bóng đá, mà còn là một người có những giá trị tuyệt vời. Chúng tôi có niềm tin mạnh mẽ vào những gì chúng tôi đang làm và những gì chúng tôi muốn đạt được cùng nhau. Hợp đồng mới của Mikel mang lại cho chúng tôi sự ổn định và định hướng rõ ràng khi chúng tôi hướng tới những tầm cao mới.”

Phan Thanh Hải | 19:02 12/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục