CHÍNH THỨC! 'Messi Nhật Bản' chia tay Real

22:28 Thứ sáu 08/01/2021

Lần thứ 2 trong vòng vài tháng, ngôi sao triển vọng rời Santiago Bernabeu.

Trang chủ Real Madrid xác nhận tài năng 19 tuổi người Nhật Bản -  Takefusa Kubo đã gia nhập Getafe trong hợp đồng cho mượn có thời hạn đến hết mùa.

Trước đó, đích thân chủ tịch Angel Torres của Getafe đã công khai xác nhận khả năng chiêu mộ ngôi sao được mệnh danh "Messi xứ hoa anh đào". Goal dẫn lời ông Torres phát biểu qua Onda Cero: "Kubo muốn đến Getafe. Đúng, đó là 1 sự tăng cường khác có thể giống như Carles Alena, nhưng chúng tôi sẽ không phát rồ lên."

Kubo gets his wish as Real Madrid wonderkid joins Getafe on loan after unhappy Villarreal spell - Bóng Đá

 Kubo tiếp tục ra đi theo dạng cho mượn, sau giai đoạn đầu quân cho Villarreal.

Kubo vốn gia nhập Villarreal hồi tháng 8 năm ngoái trong giao kèo cho mượn từ Real đến hết chiến dịch 2020/21. Tuy nhiên do không có thời gian thi đấu như mong muốn, niềm tự hào nước Nhật quyết định đề nghị rút ngắn thời hạn hợp đồng.

Cựu thuyền trưởng Arsenal và hiện tại là HLV Villarreal - Unai Emery từng hé mở: "Tôi đã hỏi Kubo liệu cậu ấy muốn ra đi hay ở lại. Cậu ấy nói đang tìm đường ra đi."

"Cách hành xử của Kubo vẫn tốt. Cậu ấy giúp đỡ chúng tôi nhưng đồng thời cũng phải tiếp tục phát triển ở khía cạnh 1 cầu thủ. Kubo đã nói với tôi rằng cậu ấy muốn ra đi để tìm các phút thi đấu nhiều hơn tại nơi nào khác."

Những khoảnh khắc ấn tượng của Take Kubo trên sân tập:

 
Phụng Sồ | 21:58 08/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục