CHÍNH THỨC! Mario Balotelli tái xuất sân cỏ

03:46 Thứ ba 08/12/2020

Sau quãng thời gian "ngồi chơi xơi nước", Mario Balotelli đã chính thức tìm được bến đỗ mới.

 

Tài năng của Mario Balotelli

Mario Balotelli bắt đầu sự nghiệp của mình với CLB Lumezzane và từng chơi AC Milan, và đối thủ cùng thành phố là Inter Milan. Ngoài ra, Balotelli cũng khoác áo hoàng loạt CLB khác như Manchester City, Liverpool, Nice và Marseille.

Tiền đạo 30 tuổi người Ý đã là cầu thủ tự do bị Brescia chấm dứt hợp đồng, sau khi CLB này rớt hạng Serie A mùa trước. Kể từ đó, Balotelli đã tập luyện với CLB Franciacorta ở Serie D để duy trì thể lực, cũng như tìm kiếm một bến đỗ mới suốt thời gian qua.

 - Bóng Đá

 Balotelli tái xuất sân cỏ.

Mới nhất, Balotelli đã chính thức tái xuất sân cỏ. Cụ thể, trang chủ CLB Monza xác nhận: "Mario Balotelli đến để tiếp viện cho Monza và sẽ ký hợp đồng đến ngày 30/06/2021. 

Balotelli là một trong 7 cầu thủ bóng đá duy nhất từ ngày 01/01/2000, đã ghi ít nhất 20 bàn thắng ở 3 trong số 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. Chào mừng Mario!"

Monza hiện đang đứng ở vị trí thứ 9 tại Serie B. Đội bóng này thuộc quyền sở hữu của Silvio Berlusconi - ông trùm một thời tại AC Milan trong giai đoạn 1986 tới 2017. Nếu không có gì bất ngờ, Balotelli sẽ có màn ra mắt Monza ở trận gặp Venezia vào cuối tuần này.

Tiểu Lam | 03:16 08/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục