CHÍNH THỨC: Maresca và Palmer được vinh danh

22:08 Thứ sáu 11/10/2024

TinTheThao.com.vnTrang chủ Premier League thông báo thầy trò Enzo Maresca và Cole Palmer đã nhận 2 giải thưởng danh giá.

Vào tháng 9, Chelsea giành chiến thắng trước Bournemouth, West Ham và Brighton, sau trận hòa 1-1 với Crystal Palace. Không ngạc nhiên khi những người Chelsea được ban tổ chức Premier League vinh danh.

Theo đó, Enzo Maresca ẵm giải 'HLV xuất sắc nhất tháng 9'. Ông là HLV đầu tiên của Chelsea chiến thắng giải thưởng cá nhân này sau Thomas Tuchel kể từ tháng 10/2021. Maresca đã cảm ơn đội ngũ nhân viên hậu cần của mình sau khi giành được giải thưởng:

"Chúng tôi đã có một tháng rất tốt. Tất cả chúng ta đều cần những người xung quanh để làm cho mọi thứ tốt đẹp hơn. Tôi rất biết ơn khi có những cộng sự".

Palmer và Maresca nhận giải Premier League.

Ngoài ra, Cole Palmer được xướng tên ở hạng mục 'Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9'. Cầu thủ 22 tuổi này đã có một pha kiến ​​tạo và năm bàn thắng trong tháng 9, bao gồm một màn trình diễn đẳng cấp vượt qua Brighton 4-2. Đây là trận đấu cựu sao Manchester City lập poker.

Được biết, Palmer đã giành được hai giải thưởng 'Cầu thủ xuất sắc nhất tháng' vào năm 2024. Trước đó, anh được công nhận vì màn trình diễn nổi bật của mình vào tháng 4. Đây đồng thời là giải thưởng thứ 2 của Palmer trong tuần sau khi ẵm danh hiệu cá nhân 'Cầu thủ nam xuất sắc nhất năm của nước Anh'.

Palmer hiện hội quân trên ĐTQG. Anh đá chính trong thất bại 1-2 của Tam sư trước Hy Lạp.

Lữ Hoàng Phong | 22:08 11/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục