CHÍNH THỨC: Marcos Rojo ra mắt câu lạc bộ Manchester United

02:08 Thứ năm 21/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cuối cùng thì tân binh đến từ Sporting Lisbon, Marcos Rojo cũng đến thành Manchester trong màu áo đỏ. Anh chính thức ra mắt "Quỷ đỏ" vào ngày hôm nay.

Thương vụ mang tên Marcos Rojo mà các cổ động viên của Man United trông ngóng cuối cùng cũng hoàn tất. Tân binh đến từ Sporting Lisbon đã có buổi ra mắt đội bóng mới trong niềm vui và phấn khởi. Hứa hẹn một tương lai tươi sáng cho cầu thủ người Argentina.

Rojo ra mắt đội bóng mới. Ảnh: MU

Các điều khoản trong bản hợp đồng đều được bật mí một cách rõ ràng. Rojo sẽ thi đấu cho Man United trong 5 mùa giải. Mức phí chuyển nhượng mà Man United phải trả cho đội bóng Bồ Đào Nha là 20 triệu EURO (tương đương 16 triệu bảng). Bên cạnh đó, "Quỷ đỏ" còn phải để Nani quay lại Bồ Đào Nha theo dạng cho mượn trong màu áo Sporting Lisbon.

Marcos Rojo là tân binh thứ ba của Van Gaal mang về sân Old Trafford trong mùa hè này. Trước đó, Luke Shaw và Ander Herrera đã có màn ra mắt không mấy thành công khi Man United thất thủ ngay vòng 1 trước Swansea. Dù vậy, với sự bổ sung hậu vệ người Argentina, Manucians có thể yên tâm phần nào.

Marcos Rojo tên đầy đủ là Faustino Marcos Alberto Rojo, và anh sinh ngày 20/3 năm 1990. Họ Rojo của anh trong tiếng Tây Ban Nha được phiên âm là [‘roxo] (đọc gần giống như rô-hô hoặc rô-khô trong tiếng Việt). Rojo cũng có nghĩa là “màu đỏ” trong ngôn ngữ này. Rojo có thể đá trung vệ trái và hậu vệ biên trái.

Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục