CHÍNH THỨC! Man Utd ra thông báo cực gắt sau trận thua Sheff Utd

21:25 Thứ năm 28/01/2021

TinTheThao.com.vnManchester United hành động rất quyết liệt sau sự cố nghiêm trọng ở trận thua Sheffield United.

Man United vừa đón nhận thất bại gây sốc trước Sheffield United.Chỉ phải gặp một đội bóng đang đứng chót bảng, và lại được thi đấu trên sân nhà Old Trafford, thế nhưng thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer đã gây thất vọng cực lớn.

Theo đó, Quỷ đỏ thành Manchester để thua Sheffield United với tỷ số 1-2, và bỏ lỡ cơ hội đoạt lại vị trí đầu bảng từ tay Man City. Sau trận đấu, rất nhiều cổ động viên Man United đã không giữ được bình tĩnh, và chỉ trích thậm tệ đội nhà.

CHÍNH THỨC! Man Utd ra thông báo quan trọng sau trận thua Sheff Utd - Bóng Đá

 Man United chống lại phân biệt chủng tộc.

Anthony Martial và Axel Tuanzebe là 2 cái tên bị "ném đá" nhiều nhất, vì đã để lại màn trình diễn kém cỏi. Một số CĐV Man United quá khích thậm chí đã có hành động phân biệt chủng tộc, buộc Tuanzebe phải khóa trang cá nhân Twitter.

Do sự việc đi quá xa, Man United buộc phải hành động. Trang chủ Man United lập tức thông báo: "Tất cả mọi người tại Man United đều cảm thấy ghê tởm trước sự phân biệt chủng tộc mà các cầu thủ phải hứng chịu qua mạng xã hội sau trận đấu đêm qua.

Chúng tôi hoàn toàn lên án điều đó và thật đáng khích lệ khi thấy những NHM khác cũng lên án điều này trên mạng xã hội. Man United không khoan nhượng đối với bất kỳ hình thức phân biệt chủng tộc, hoặc phân biệt đối xử nào và cam kết lâu dài trong việc vận động chống lại điều đó.

Việc xác định những tên ngu ngốc vô tâm và vô danh này vẫn còn là vấn đề. Chúng tôi kêu gọi các nền tảng truyền thông xã hội và cơ quan quản lý tăng cường các biện pháp để ngăn chặn loại hành vi này."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

 

Tiểu Lam | 20:27 28/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục