CHÍNH THỨC! Man Utd phát đi thông báo về Ronaldo

21:07 Thứ hai 14/11/2022 | 1

Đội chủ sân Old Trafford lần đầu lên tiếng về trường hợp của Cristiano Ronaldo.

 

Cụ thể, trang chủ Man Utd thông báo: "Manchester United ghi nhận thông tin từ các phương tiện truyền thông liên quan đến cuộc phỏng vấn của Cristiano Ronaldo.

Câu lạc bộ sẽ xem xét phản hồi nhanh chóng sau khi thông tin đầy đủ được thu thập.

Trọng tâm của chúng tôi vẫn là chuẩn bị cho nửa sau của mùa giải và tiếp tục tạo động lực, niềm tin và sự đoàn kết đang được xây dựng giữa các cầu thủ, HLV trưởng, nhân viên và người hâm mộ."

OFFICIAL: MAN UTD - RONALDO - Bóng Đá

 Quỷ đỏ lên tiếng vụ Ronaldo.

The Telegraph đưa tin, HLV Erik ten Hag sẽ gặp giám đốc điều hành Richard Arnold cùng giám đốc bóng đá John Murtough để quyết định cách xử lý tình huống này. Được biết, cả chủ sở hữu Joel Glazer dự kiến sẽ có mặt.

Sau buổi họp này, Man Utd sẽ có quyết định cuối cùng liên quan đến tương lai Ronaldo. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Man Utd sẽ phạt CR7 2 tuần lương, tương đương 1 triệu bảng. Dù vậy, Quỷ đỏ được cho là cũng có quyền chấm dứt hợp đồng với Ronaldo.

Sáng 14/11, Ronaldo được cho là đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp tại Man United. Siêu sao người Bồ Đào Nha gây sốc khi công khai chỉ trích ban lãnh đạo, huấn luyện viên cho đến đồng đội tại Old Trafford.

Đáp lại, Erik Ten Hag và các cầu thủ Manchester United vô cùng thất vọng với cách thức và thời gian trả lời phỏng vấn của Ronaldo. Chỉ khi trở về nhà sau trận thắng Fulham 2-1, họ mới hay biết về cuộc phỏng vấn.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 20:37 14/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục