CHÍNH THỨC! Man Utd đón cú sốc, trận đấu nguy cơ bị hoãn

22:40 Thứ hai 13/12/2021 | 1

Đội chủ sân Old Trafford chắc chắn sẽ gặp khó khăn về mặt nhân sự trong thời gian tới.

Trong lúc những dư âm về lễ bốc thăm vòng 1/8 UEFA Champions League chưa kịp nguội, CĐV Man Utd sớm phải đón nhận thông tin không vui về tình trạng của đội bóng. Theo đó, nhiều ca Covid-19 đang hoành hành tại đại bản doanh của Quỷ đỏ.

Trang chủ Man Utd xác nhận: "Sau khi xác nhận xét nghiệm PCR về các trường hợp dương tính với Covid-19 của các nhân viên và cầu thủ của đội một, chúng tôi quyết định đóng cửa các hoạt động tại Carrington Training Complex trong 24 giờ, để giảm thiểu rủi ro của bất kỳ ca lây lan nào khác.

Man Utd club statement relating to covid - Bóng Đá

 Man Utd đón nhận cú sốc lớn.

Những cá nhân có kết quả dương tính đang được tiến hành cách ly theo quy định của Premier League. Với việc hủy bỏ các hoạt động tại trung tâm huấn luyện, Man Utd đang thảo luận với BTC Premier League liệu có an toàn để trận đấu với Brentford diễn ra hay không.

Đội ngũ huấn luyện và những cầu thủ có thể hành quân đến London sẽ hoãn lại việc di chuyển trong khi chờ đợi kết quả của cuộc thảo luận này."

Như vậy, hàng loạt ca Covid-19 đã xuất hiện tại trung tâm huấn luyện Carrington. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới quá trình chuẩn bị của Man Utd cho trận đấu với Brentford. Nếu tình hình tồi tệ, trận đấu này có thể bị hoãn.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 21:42 13/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục