CHÍNH THỨC: Man Utd đón 1, đẩy đi 1

22:17 Thứ sáu 30/01/2015

Tối nay, Man Utd đã thực hiện liên tiếp hai thương vụ nhỏ, ký hợp đồng với tài năng trẻ Sadiq El Fitouri và đẩy đi thủ môn dự bị Ben Amos.

El Fitouri ký hợp đồng với Quỷ đỏ. Ảnh Internet

Trên trang chủ, Man Utd thông báo họ đã hoàn tất việc ký hợp đồng với Sadiq El Fitouri từ Salford City. Hậu vệ cánh phải 20 tuổi này sẽ phải thi đấu cho đội U-21 của Quỷ đỏ trước khi tìm kiếm cơ hội từ Louis van Gaal.

Trước khi ký hợp đồng, El Fitouri đã có một tuần thử việc tại trung tâm huấn luyện Aon và thuyết phục được các tuyển trạch viên của Quỷ đỏ. Phát biểu trên MUTV, hậu vệ người Lybia này cho biết: “Đây đúng là giấc mơ có thật với tôi. Cảm ơn Salford đã tạo cơ hội cũng như tin tưởng tôi. Tôi rất háo hức với chặng đường phía trước.”

Cơ hội cho El Fitouri lên đội Một là rất sáng sủa trong bối cảnh Rafael thường xuyên dính chấn thương và có phong độ thất thường.

Ở một diễn biến khác, Man Utd đã đồng ý cho Bolton mượn thủ thành Ben Amos theo hợp đồng ngắn hạn. Việc Amos phải ra đi đã được dự báo từ trước khi anh không thể cạnh tranh với Victor Valdes và De Gea.

Bên cạnh Amos, một cầu thủ khác cũng sắp chia tay Man Utd là Darren Fletcher. HLV Louis van Gaal xác nhận Fletcher đang đàm phán với West Ham và có thể chuyển đi trước khi thị trường mùa đông đóng cửa.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục