CHÍNH THỨC! Man Utd công bố gia hạn với Evans

22:59 Thứ sáu 12/07/2024

TinTheThao.com.vnTrang chủ Manchester United thông báo Jonny Evans đã đồng ý gia hạn thêm một năm hợp đồng với đội bóng.

Đúng như truyền thông đưa tin từ trước, Manchester United vừa chính thức gia hạn hợp đồng với Jonny Evans. Evans gật đầu thỏa thuận ký thêm một năm hợp đồng với Quỷ đỏ.

Anh chia sẻ trên trang web của câu lạc bộ:

"Tôi rất vui mừng khi được gia hạn hợp đồng với Manchester United thêm một mùa giải nữa. Được chơi cho câu lạc bộ tuyệt vời này và cảm nhận sự ủng hộ từ người hâm mộ tuyệt vời luôn là một vinh dự".

Evans ở lại Man Utd thêm một mùa giải.

"Trở lại câu lạc bộ vào mùa giải trước là một vinh dự; được đại diện cho đội trên sân cùng với những đồng đội tuyệt vời dưới sự dẫn dắt của một huấn luyện viên xuất sắc. Cùng nhau giành Cúp FA là một trải nghiệm khó quên; Tôi biết toàn đội có thể cạnh tranh để giành thêm nhiều danh hiệu hơn trong mùa giải sắp tới".

Cầu thủ người Bắc Ireland đã trở lại Old Trafford vào mùa hè năm ngoái. Evans có 30 lần ra sân cho câu lạc bộ, nơi anh lần đầu tiên trưởng thành với tư cách là một cầu thủ tốt nghiệp học viện, trước khi chuyển đến West Brom vào năm 2015.

Lữ Hoàng Phong | 22:59 12/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục