CHÍNH THỨC! Man Utd chia tay Charlie McNeill

16:31 Thứ tư 17/07/2024

TinTheThao.com.vnChân sút người Anh đã chính thức rời khỏi Manchester United sau khi hết hạn hợp đồng.

Trang web chính thức của Manchester United xác nhận, Charlie McNeill đã rời khỏi câu lạc bộ sau khi hết hạn hợp đồng, và tiền đạo này sẽ bắt đầu chơi bóng tại Championship từ mùa tới dưới màu áo Sheffield Wednesday. Tất nhiên, Quỷ đỏ sẽ không thu về bất kỳ khoản phí nào từ McNeill bởi anh cập bến Sheffield dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Từng được xem như một trong những tài năng sáng giá nhất của lò Carrington, rốt cuộc thì NcNeill lại không phát triển đúng như kỳ vọng. Mùa trước, chân sút 20 tuổi khoác áo Stevenage theo dạng cho mượn, nhưng dù đã ghi bàn ngay trong trận đấu ra mắt, McNeill rốt cuộc đã không có được cơ hội thi đấu thường xuyên và phải trở lại Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

McNeill rời Old Trafford.

Tháng 9/2022, McNeill được HLV Erik Ten Hag trao cơ hội ra mắt chính thức đội một trong cuộc thư hùng với Real Sociedad tại Europa League, và đó cũng là trận đấu chính thức duy nhất mà anh có được dưới màu áo Man Utd. Mùa trước, Sheffield kết thúc ở vị trí thứ 20 trên bảng xếp hạng Championship.

Huỳnh Trung Phong | 16:31 17/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục