CHÍNH THỨC: Man Utd bán đứt McTominay, giá 30 triệu euro

03:40 Thứ bảy 31/08/2024

TinTheThao.com.vnTrang chủ của Napoli mới đây đã chính thức xác nhận về thương vụ Scott McTominay.

Trang web chính thức của Napoli thông báo, họ đã chiêu mộ thành công Scott McTominay từ Manchester United và tiền vệ này sẽ gắn bó với CLB xứ Naples trong vòng 5 năm tới. Theo tiết lộ từ The Athletic, thương vụ này có trị giá khoảng 30 triệu euro kèm theo điều khoản sell-on dành cho Man Utd, giúp họ thu về 10% mức phí chuyển nhượng nếu Napoli thanh lý McTominay trong tương lai.

Trong thế hệ của mình, dễ dàng khẳng định tiền vệ người Scotland là sản phẩm thành công bậc nhất của Học viện Man Utd. Kể từ thời điểm được HLV Jose Mourinho trao cơ hội ra mắt đội một vào năm 2017, McTominay đã có tổng cộng 255 lần ra sân cho Man Utd, góp công lớn vào những danh hiệu cao quý của câu lạc bộ như FA Cup, League Cup và Community Shield.

McTominay đã là người của Napoli.

Trước đó, Man Utd đã từ chối nhiều lời đề nghị đến từ các câu lạc bộ Premier League khác, và đề xuất ban đầu của Napoli cũng bị họ khước từ. Dù vậy, rốt cuộc thì Quỷ đỏ vẫn phải cho phép McTominay rời đi vì không thể đảm bảo thời gian thi đấu cho cầu thủ này, đồng thời, họ cũng cần củng cố lại ngân sách để thực hiện thương vụ Manuel Ugarte.

Huỳnh Trung Phong | 03:40 31/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục