CHÍNH THỨC! Man United ký hợp đồng với Ugarte

03:54 Thứ bảy 31/08/2024

TinTheThao.com.vnTrên trang chủ câu lạc bộ, Manchester United xác nhận Manuel Ugarte sẽ ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Old Trafford.

Sau khoảng thời gian dài đàm phán giữa hai câu lạc bộ, Manchester United và Paris Saint-Germain đã đạt thỏa thuận trong thương vụ Manuel Ugarte. Mức phí chuyển nhượng dự kiến rơi vào khoảng 60 triệu euro.

Manuel Ugarte chính thức ký hợp đồng với Manchester United.

Trên trang chủ câu lạc bộ, Manchester United cũng xác nhận Manuel Ugarte sẽ ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Old Trafford, đến tháng 6/2029, đi kèm với đó là tùy chọn gia hạn thêm 1 năm.

Chia sẻ trong ngày ra mắt "Quỷ đỏ", tiền vệ người Uruguay nói: "Thật là một cảm giác tuyệt vời khi được gia nhập một câu lạc bộ tầm cỡ như thế này; một câu lạc bộ được ngưỡng mộ trên toàn thế giới".

"Dự án mà ban lãnh đạo đội bóng thảo luận với tôi vô cùng thú vị. Manchester United là một câu lạc bộ đầy tham vọng và tôi là một cầu thủ đầy tham vọng". 

“Niềm đam mê của người hâm mộ là điều quan trọng đối với tôi. Tôi biết người hâm mộ Manchester United tuyệt vời như thế nào và tôi mong trải nghiệm cảm giác ở Old Trafford".

"Tôi là người rất quyết tâm để thành công. Tôi sẽ hy sinh và cống hiến hết mình cho các đồng đội của mình. Cùng nhau, chúng tôi sẽ chiến đấu để giành các danh hiệu và đạt đến đẳng cấp mà câu lạc bộ này cần đạt tới".

Trần Huy Trưởng | 03:54 31/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục