CHÍNH THỨC! Man United ký hợp đồng béo bở

05:58 Thứ tư 21/08/2024

TinTheThao.com.vnQua trang chủ, Man United đã xác nhận việc gia hạn quan hệ đối tác với nhà phát hành game Konami.

Sự hợp tác giữa Man United và Konami bắt đầu vào năm 2019 và hiện họ đã thống nhất các thỏa thuận để có thể tiếp tục hợp tác lâu dài. Theo tiết lộ, hợp đồng mới này sẽ mang về cho câu lạc bộ chủ sân Old Trafford hàng triệu bảng Anh.

Man United lại nhận thêm gói tài trợ.

Theo đó, Konami sẽ giữ lại nhiều quyền thương mại bao gồm quyền sử dụng hình ảnh các cầu thủ, cơ hội truyền thông và sử dụng thương hiệu chính thức của câu lạc bộ, hình ảnh và giải trí trong loạt eFootball.

Người hâm mộ Quỷ đỏ có lẽ sẽ biết đến Konami nhiều nhất thông qua loạt Pro Evolution Soccer nổi tiếng của họ.

Trong tuyên bố được đưa ra vào thứ Ba, Man United đánh giá cao sự hỗ trợ của Konami trong giai đoạn hợp tác 5 năm ban đầu và cả hai bên đều rất hào hứng về những gì tương lai sẽ mang lại.

Florence Lafaye, Giám đốc thương mại của Manchester United, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi Konami sẽ tiếp tục là thành viên chủ chốt trong gia đình đối tác của chúng tôi và chúng tôi rất hào hứng về những cơ hội mà eFootball mang lại”.

Động thái này diễn ra chưa đầy một tuần sau khi Man United và Qualcomm cũng kích hoạt việc gia hạn quan hệ đối tác áo đấu chính của họ.

Minh Tuấn | 05:58 21/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục