CHÍNH THỨC! Man City thông báo chia tay Sergio Aguero

05:33 Thứ ba 30/03/2021 | 1

Man City vừa đưa ra thông báo chia tay Sergio Aguero khi hợp đồng của tiền đạo người Argentina tại sân vận động Etihad hết hạn vào cuối mùa giải.

Aguero gia nhập Man City từ Atletico Madrid vào mùa Hè năm 2011 và tạo ra ảnh hưởng ngay lập tức, ghi bàn ngay trong trận ra mắt. Kể từ đó, tiền đạo người Argentina đã ghi được 181 bàn thắng tại Premier League - một con số đáng ngưỡng mộ, khi nó cao hơn tất cả các cầu thủ đến đây từ ngoài nước Anh.

MC xác nhận Aguero - Bóng Đá

 Bàn thắng quý hơn vàng của Aguero.

Sẽ rất nhiều người nhớ đến bàn thắng quyết định của Aguero vào lưới QPR, trong ngày cuối cùng của mùa giải 2011/12, mang về chức vô địch Premier League đầu tiên cho Man City trước sự cạnh tranh gay gắt của Man Utd.

Cho đến nay, Aguero đã nâng cao chiếc cúp vô địch Premier League được 4 lần và hy vọng sẽ làm được điều đó lần thứ 5 khi Man City đang bỏ xa phần còn lại trong mùa bóng này.

Aguero đang giữ kỷ lục lập nhiều hat-trick nhất ở Premier League, với con số 12, và đã giành được Chiếc giày vàng trong mùa bóng 2014/15 cùng bảy giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng. Anh là cây săn bàn kỷ lục của Man City với 257 bàn sau 384 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Aguero chia sẻ trong ngày thông báo sẽ chia tay Man City vào cuối mùa: "Mười mùa giải với những thành tích lớn lao. Thật tuyệt vời khi tôi đã có thể trở thành tay săn bàn hàng đầu lịch sử CLB và tạo nên mối quen hệ không thể phai mờ với tất cả những ai yêu mến CLB này - những người sẽ luôn ở trong trái tim tôi."

Chủ tịch của Man City, Khaldoon Al Mubarak cho biết CLB sẽ dựng một bức tượng để tri ân những đóng góp cầu thủ người Argentina.

Guardiola ngưỡng mộ Aguero:

 
Minh Tuấn | 04:35 30/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục