Chính thức: Man City sở hữu "bom tấn"

20:35 Thứ tư 14/01/2015

Trang chủ của CLB Man City xác nhận họ đã chiêu mộ thành công tiền đạo Wilfried Bony của Swansea.

Đội chủ sân Etihad đã chính thức có được bản hợp đồng đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông khi chiêu mộ thành công tiền đạo Wilfried Bony từ Swansea.

Trong một thông báo trên trang chủ, Man City cho biết: "Wilfried Bony đã đồng ý các điều khoản trong bản hợp đồng và sẽ ở lại Etihad cho đến khi kết thúc mùa giải 2018/19. Tại Man City, anh ấy sẽ mặc chiếc áo số 14".

Khoản phí của thương vụ này không được tiết lộ, tuy nhiên theo giới thạo tin để sở hữu chữ ký của Bony, đội bóng thành Manchester đã phải bỏ ra ít nhất 28 triệu bảng.

Với mức phí chuyển nhượng nói trên, rõ ràng đây là một thương vụ quá hời cho đội bóng xứ Wales bởi ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2013, họ chỉ phải bỏ ra 12 triệu bảng để có sự phục vụ của tiền đạo người Bờ Biển Ngà từ Vitesse Arnhem.

Phát biểu sau buổi lễ ký kết, tiền đạo Wilfried Bony vui mừng cho biết: "Tôi đã chờ đợi giây phút này rất lâu rồi. Đó là một cảm giác tuyệt vời đối với tôi, thật là một vinh dự lớn khi được ở đây.

Đến Man City là một quyết định không quá khó đối với tôi. Bạn có nhớ vào cuối mùa giải năm ngoái tôi đã nói rằng nếu tôi muốn ra đi thì sẽ chỉ đến một đội bóng có tham vọng. Và Man City là một đội bóng như vậy, họ sở hữu những cầu thủ tuyệt vời với rất nhiều kinh nghiệm".

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục