CHÍNH THỨC: Man City kích hoạt 'bom tấn' 45 triệu euro

16:36 Thứ năm 20/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Manchester City đã chính thức công bố bản hợp đồng đắt giá Nicolas Otamendi từ Valencia.

Man City đã có Otamendi. Ảnh: Internet.

Nicolas Otamendi được đánh giá là một trong những trung vệ hàng đầu thế giới. Cầu thủ người Argentina không chỉ mạnh mẽ, nhanh nhẹn, không chiến giỏi mà còn có khả năng đọc trận đấu tài tình.

Đẳng cấp của Otamendi đã được thể hiện rõ trong những lần đối đầu của Valencia với Barcelona hay Real Madrid. Ở Copa America vừa qua, trong màu áo Argentina, anh cùng những người đồng đội mới ở sân Etihad là Sergio Aguero, Martin Demichelis và Pablo Zabaleta  vào đến trận chung kết.

Tài năng đặc biệt của Nicolas Otamendi khiến rất nhiều đội bóng phải thèm muốn. Nhưng cuối cùng, Man City với sự chịu chi của mình mới là đội thành công trong việc giành chữ kí của Otamendi.

Giới thạo tin cho biết Man City phải tiêu tốn 45 triệu euro trong thương vụ này. Otamendi sẽ thuộc biên chế của Man City trong 5 năm. Số áo của anh ở CLB mới là 30.

Như vậy, Nicolas Otamendi là bản hợp đồng thứ 3 của Man City mùa hè này sau Raheem Sterling và Fabian Delph.

HLV Manuel Pellegrini tỏ rõ sự vui mừng khi có được tân binh chất lượng: "Nicolas Otamendi là hậu vệ tốt nhất ở La Liga mùa trước. Nicolas có tất cả những phẩm chất để thành công ở Premier League. Anh ấy mạnh mẽ, anh ấy rất xuất sắc trong những pha tắc bóng và cũng là cầu thủ đầy kỹ thuật."

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục