CHÍNH THỨC: Man City công bố thương vụ Nolito

14:16 Thứ sáu 01/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cuối cùng, Nolito đã chính thức trở thành bản hợp đồng thứ 2 của HLV Pep Guardiola trong mùa Hè này.

Nolito khoác áo Man City. Ảnh: Internet.

Nolito năm nay 29 tuổi, đã thi đấu 3 năm trong mày áo Celta Vigo, ghi được 39 bàn thắng trong 103 lần ra sân. Và mới đây, anh đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Manchester City. Anh là tân binh thứ 2 cập bến Etihad, sau Ilkay Gundogan.

"Tôi sẽ cố gắng mang những điều tốt đẹp đến với đội bóng, nhiều nhất có thể," Nolito phát biểu trên website chính thức của CLB mới. "Tôi sẽ tuân thủ mọi yêu cầu của HLV, cố gắng hết sức mình để thể hiện những gì tốt nhất, giống như đã từng làm với những đội bóng trước đây."

"Tôi nghĩ Pep Guardiola là một trong những HLV giỏi nhất trên thế giới. Ông ấy hiểu rất rõ về trận đấu, và sẽ giúp tôi đạt được những gì tốt nhất," anh không quên giành lời ca ngợi cho HLV người Tây Ban Nha.

Nolito từng làm việc cùng Guardiola từ năm 2008 cho đến 2011 tại Barcelona. Nhưng đa phần anh chỉ được khoác áo đội B trong suốt khoảng thời gian đó. Sau đó, anh được bán cho Benfica.

Thanh Thịnh | 14:00 01/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục