CHÍNH THỨC! Man City chia tay sao trẻ Brazil

12:11 Thứ ba 27/08/2024

TinTheThao.com.vnTrang chủ chính thức Manchester City xác nhận tiền đạo Kayky đã gia nhập Sparta Rotterdam hè này.

Kayky gia nhập Man City từ CLB quê nhà Fluminense năm 2021 khi 18 tuổi và dành phần lớn thời gian thi đấu cho các đội trẻ The Citizens cũng như được đem đi cho mượn tại những đội bóng khác nhau.

Tháng 1/2022, cầu thủ sinh năm 2003 có trận ra mắt đội 1 Man City khi được HLV Pep Guardiola tạo điều kiện cho ra sân ở chiến thắng 4-1 của đội chủ sân Etihad trước Swindow thuộc khuổn khổ vòng 3 FA Cup.

Kayky sau đó cũng từng được điền tên vào danh sách thi đấu ở trận thắng 4-0 của Man City trước Norwich tại Premier League nhưng không được vào sân.

Măng non xứ Samba dành nửa đầu chiến dịch 2022/23 thi đấu trong màu áo CLB của Bồ Đào Nha, Pacos de Ferreira trước khi tiếp tục hồi hương đến Bahia, đội bóng cùng thuộc hệ sinh thái City Football Group với Man City, nơi Kayky có 10 lần ra sân tại giải VĐQG Brazil, tuy nhiên tại đây, chân chạy cánh 21 tuổi dính 1 chấn thương nặng nên không để lại nhiều dấu ấn.

Kayky rời Man City.

Hè này, với sự xuất hiện của tiền đạo đồng hương Savio trên hàng công, cơ hội thi đấu của Kayky càng bị ảnh hưởng nghiêm trọng do đó việc ra đi là điều tất yếu để cầu thủ sinh năm 2003 có thêm thời lượng ra sân, tích lũy kinh nghiệm.

Mới đây, trang chủ Man City xác nhận Kayky đã trở thành người của CLB Sparta Rotterdam ở Eredivisie trong 1 mùa bóng theo bản hợp đồng cho mượn.

Kayky trở thành cầu thủ thứ 8 rời đội chủ sân Etihad phiên chợ hè nay sau những Maximo Perrone, Kalvin Phillips, Yan Couto, Tommy Doyle, Sergio Gomez, Taylor Harwood-Bellis và Julian Alvarez (dữ liệu từ Transfermarkt).

Nguyễn Việt Tùng | 12:11 27/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục