Chính thức: Maicon ra mắt Manchester City

02:51 Thứ bảy 01/09/2012

Mọi thủ tục chuyển nhượng đối với Douglas Maicon từ Inter đến Manchester City đã được hoàn tất.

Theo một thông báo mới được đăng tải trên trang web chính thức của Inter Milan thì hậu về người Brazil giờ đã không còn là người Inter, sẽ chuyển sang đầu quân cho các nhà đương kim vô địch Premier League, nơi mà anh sẽ có dịp được tái ngộ với người thầy cũ, Roberto Mancini.

Douglas Maicon. Ảnh: Internet.


Trong khi đó, phát biểu trên kênh truyền hình của Man City, hậu vệ 31 tuổi này đã cho biết: "Tôi rất hạnh phúc vì được thi đấu cho Man City. Tôi không thể chờ đợi được đến giây phút ra sân Etihad, gặp gỡ các CĐV, cũng như được ra sân thi đấu cho đội bóng này. Tôi hy vọng các CĐV sẽ ủng hộ tôi, ủng hộ CLB. Tôi sẽ cố gắng giúp Man City gặt hái được nhiều thành công hơn nữa."

Hiện ngoài mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ thì các chi tiết trong bản hợp đồng mà Maicon đã ký kết với Man City vẫn được giữ bí mật. tuy nhiên theo nhiều nguồn tin thì mức lương mà tuyển thủ người Brazil sẽ nhận tại sân Etihad là vào khoảng 90.000 bảng/tuần.

Trước Maicon, trong mùa Hè năm nay Man City đã chiêu mộ thành công hai cầu thủ là Jack Rodwell từ Everton và Scott Sinclair từ Swansea.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục