CHÍNH THỨC: Luis Nani cập bến Serie A

21:55 Thứ năm 31/08/2017

TinTheThao.com.vnTrên trang chủ, câu lạc bộ đang chơi tại Serie A, Lazio đã công bố bản hợp đồng mượn cầu thủ chạy cánh Luis Nani từ Valencia.

Cựu tiền vệ của Manchester United, Luis Nani đã bước sang trang mới trong sự nghiệp. Sau khi hoàn tất kiểm tra y tế, anh đã chính thức gia nhập Lazio.

CHÍNH THỨC: Luis Nani cập bến Serie A - Bóng Đá

 

Lazio sẽ mượn Nani trong một mùa giải trước khi mua đứt với mức phí 8 triệu euro trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018. Trong sự nghiệp của mình, Nani từng chơi ở Bồ Đào Nha, Anh, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ và bây giờ là Italia.

Mùa Hè 2007, Nani đến Manchester United với giá 25.5 triệu euro từ Sporting Lisbon và được kỳ vọng trở thành Ronaldo mới. Tuy nhiên, cầu thủ chỉ xứng đáng là một ngôi sao hữu dụng tại Old Trafford.

Sau khi rời Man United năm 2015, Nani chuyển đến Fenerbahce với 5 triệu bảng và thi đấu khá thành công ở Thổ Nhĩ Kỳ. 

Tháng 7/2016, anh được Valencia chiêu mộ với mức phí 8,5 triệu euro. Cầu thủ người Bồ Đào Nha có 5 bàn thắng và 8 đường kiến tạo sau 25 trận ra sân tại La Liga. Ở tuổi 31, cầu thủ người Bồ Đào Nha vẫn là thành viên của ĐTQG Bồ Đào Nha và hứa hẹn là sự bổ sung chất lượng cho Lazio, sau khi đã bán cầu thủ chạy cánh Keita Blade Diao cho AS Monaco.

Xem tài năng của Luis Nani:

NT - Thể Thao Việt Nam | 21:52 31/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục