CHÍNH THỨC: Loic Remy đến Newcastle kiểm tra y tế

17:43 Thứ hai 05/08/2013

Theo thông tin mới nhất từ EuroSport thì tiền đạo người Pháp Loic Remy hôm nay đã đến kiểm tra y tế tại Newcastle United trước khi gia nhập đội bóng này dưới dạng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Vào kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Queens Park Rangers đã gây bất ngờ cho rất nhiều người khi chiêu mộ thành công ngôi sao người Pháp Loic Remy từ Marseille với giá 9 triệu bảng. Khi đó, tiền đạo 26 tuổi này là mục tiêu của khá nhiều CLB lớn, trong đó có cả Arsenal và Tottenham nhưng QPR mới là người nhanh chân và đưa ra lời đề nghị hấp dẫn nhất mặc dù lúc đó đội bóng này đang đứng "đội sổ" tại Premier League.

Remy đã đến Newcastle để kiểm tra y tế. Ảnh: Internet

Nhận ra viễn cảnh không mấy tốt đẹp của QPR nên Remy đã khôn khéo lồng vào hợp đồng của mình một điều khoản cho phép anh có thể tự do tìm kiểm bến đỗ mới một khi đội bóng thành London xuống hạng. Vì vậy, trong mùa hè này, Remy đang tìm mọi cách để kiếm cho mình một CLB mới nhằm cứu vãn sự nghiệp. Và Newcastle chính là CLB quan tâm tới Remy nhất vào lúc này. Tuy nhiên, đội bóng chủ sân St James' Park chỉ muốn mượn anh trong vòng 1 năm trước khi quyết định có mua đứt hay không. QPR cũng đã đồng ý với lời đề nghị này.

Hôm nay, ngôi sao người Pháp đã có mặt tại Newcastle để tiến hành kiểm tra y tế bắt buộc trước khi chính thức gia nhập đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục