CHÍNH THỨC! Lộ diện 8 ƯCV cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất M.U

23:07 Thứ bảy 15/05/2021

TinTheThao.com.vnTrang chủ Quỷ đỏ vừa công bố những ngôi sao lọt vào danh sách đề cử cho giải thưởng cá nhân này.

Đến giai đoạn hiện tại, có thể nói Manchester United đã trải qua một mùa giải ấn tượng với việc đảm bảo suất dự Champions League đồng thời đứng trước cơ hội nâng cao danh hiệu tại đấu trường Europa League. Để đạt được thành công này, cả tập thể Man Utd phải nỗ lực và tìm cách cải thiện trong từng trận đấu.

Nhưng ngoài ra, sự thăng hoa của đội chủ sân Old Trafford còn bắt nguồn bởi khoảnh khắc lóe sáng đến từ các cá nhân. Chính vì vậy, CLB quyết định mở cuộc bình chọn cho danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất năm" bao gồm 8 ứng cử viên: Bruno Fernandes, Harry Maguire, Scott McTominay, Marcus Rashford, Luke Shaw, Aaron Wan-Bissaka, Edinson Cavani và Mason Greenwood.

Manchester United planning to double Bruno Fernandes’ wages this summer - Bóng Đá

 Man Utd đã công bố 8 cái tên lọt vào danh sách đề cử.

Vào năm ngoái, Bruno Fernandes đã xuất sắc được vinh danh ở hạng mục này. Tuy nhiên ở mùa giải hiện tại, cựu ngôi sao Sporting Lisbon không còn quá nổi trội, bởi những người đồng đội của anh cũng đã cho thấy sự tiến bộ một cách rõ rệt.

Hiện tại, De Gea đang giữ kỷ lục sở hữu nhiều danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất Man Utd" với 4 lần được xướng tên. Xếp sau thủ thành 30 tuổi chính là Cristiano Ronaldo - tiền đạo từng 3 lần nhận giải từ năm 2004 đến 2008.

Bruno Fernandes: Vô địch Europa League là tín hiệu rõ ràng cho thấy sự tiến bộ của Man Utd

 
Trường Sơn | 22:37 15/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục