CHÍNH THỨC: Liverpool lên tiếng xác nhận đã có được Iago Aspas

23:51 Thứ năm 13/06/2013

Cách đây vài giờ, đội bóng vùng Merseyside đã chính thức ra thông báo tuyên bố rằng tiền đạo Celta Vigo Iago Aspas đã trở thành người của mình, với một mức giá được đồn đoán là vào khoảng 7 triệu bảng Anh.

Aspas sẽ chính thức chuyển nhà đến Anh sau khi "các giấy tờ cần thiết được hoàn toàn theo đúng quy định của pháp luật và nội quy của đội bóng." Anh sẽ trở thành tiền đạo đầu tiên được mua về trong mùa hè này.

Cầu thủ 25 tuổi đã ghi được 12 bàn ở La Liga và có 7 đường kiến tạo cho các đồng đội mình và số đường chuyền nguy hiểm của anh cho đồng đội thậm chí còn vượt xa cả Lionel Messi lẫn Cristiano Ronaldo.

Cuối cùng thì mọi thủ tục cũng đã hoàn tất - Ảnh: Internet

Anh đã tạo ra được 69 cơ hội rõ ràng cho các đồng đội, trong khi đó, Ronaldo tạo ra được 62 cơ hội, nhưng vẫn còn hơn xa Lionel Messi với chỉ vỏn vẹn 45 cơ hội được tạo ra.

Một thông cáo trên trang chủ Liverpool có đoạn: "Tối nay, Liverpool đã đồng ý một bản hợp đồng với Celta Vigo để mua về tiền đạo Iago Aspas, hiện giờ cầu thủ này chỉ còn đợi các giấy tờ cần thiết được hoàn toàn theo đúng quy định của pháp luật và nội quy của đội bóng.

Aspas đã ghi được 12 bàn trong 34 trận ở mùa 2012-2013 mặc dù phải chơi trong một đội bóng đã luôn chiến đấu với bóng ma xuống hạng lởn vởn trên đầu. Chính Aspas cũng là người kiến tạo bàn thắng trực tiếp đưa Celta trụ hạng."

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục