CHÍNH THỨC: Liverpool ký hợp đồng với cựu tiền đạo Man City

18:35 Thứ hai 06/01/2020 | 1

Đội bóng vùng Merseyside tiếp tục hoàn tất một bản hợp đồng đáng chú ý vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Trên trang chủ, câu lạc bộ Brentford - đội bóng đang đứng thứ 3 ở giải hạng nhất Anh (Championship) - vừa xác nhận thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Joe Hardy với Liverpool. Cầu thủ sinh năm 1998 trước đó từng trưởng thành từ lò đào tạo của Man City và khoác áo đội B Brentford trước khi rời đi.

Liverpool sign Joe Hardy from Brentford B - Bóng Đá

  Liverpool đã ký hợp đồng với Joe Hardy - cựu cầu thủ Man City - từ Brentford B.

Về sự ra đi của Hardy, huấn luyện viên trưởng Brentford B, Neil MacFarlane nói: "Joe đã ở đây được một vài năm và năm ngoái anh ấy đã có một mùa giải khá hiệu quả khi trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu cho chúng tôi và chơi một số trận đấu.

Có lẽ anh ấy đã hết thời gian với câu lạc bộ về mặt chiến lược, và đến một câu lạc bộ như Liverpool có thể tốt cho sự nghiệp của anh ấy. Họ là nhà vô địch Châu Âu, chuẩn bị vô địch Premier League, nên môi trường như vậy sẽ rất tốt cho chàng trai này".

Như đã nói, Hardy trưởng thành từ lò đạo tạo của Man City và cũng đã chơi cho đội U18 trước khi gia nhập Brentford. Trước mắt, cầu thủ 21 tuổi sẽ gia nhập đội U23 Liverpool, nhưng cơ hội chen chân lên đội một vẫn rộng mở, bởi The Kop hiện đang tham gia nhiều giải đấu khác nhau mùa này.

Trung Quân | 18:05 06/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục